Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

Số 24-2013: Tin nóng hổi vừa thổi vừa đọc...


BỊ GẠT RỒI…?

Nhớ hổi mấy năm trước, Yahoo tuyên bố rời khỏi… Một cuộc di tản lớn nhất thế kỉ ở xứ ta bắt đầu. Hàng vạn blogger tìm sang các trang mạng khác. “Multiply.com” là địa chỉ đến ngoạn mục nhất được chọn. Sự kiện đó là có thật.

Bắt đầu từ nửa cuối năm 2012. Bà con cư dân mạng ai cũng nhận được cái thông báo của “nhà mạng” Multiply rằng: Người ta sẽ đóng cửa Multiply vào ngày 1/11/2012. Thế là một làn sóng di tản lớn tương tự  lại nổ ra…

Nhưng với Mul thì có vẻ… không phải như bên Yahoo. Cư dân mạng vốn rất nhạy cảm thông tin. Cái thông báo bằng tiếng Anh của BQT nhà Mul đến giờ vẫn chưa có ai kiểm chứng tình chân thực của nó…?

Hôm nay là ngày 21/2/2013 rồi mà Multiply vẫn chẳng hề thay đổi hay biến động gì hết. Lão Đồ bất ngờ trở lại nhà cũ tại “laodochanh.multiply.com” thì thấy nhà cửa vẫn nguyên xi, tài sản vẫn được bảo quản đầy đủ chả mất thứ gì. Lạ hỉ…

Bạn nào còn nhà bên đó hãy trở về tìm lại tài sản của mình thử coi. Lão Đồ nghĩ. Multiply vẫn là sân chơi đầy thú vị, nhiều tiện ích hấp dẫn và đặc biệt là dễ sử dụng.

Biết đâu có bàn tay nào đó tạo ra cái thông báo “giời ơi” kia để nhắm vào sự nhạy cảm của bà con ta chăng. Họ đã thành công khi làng Mul đua nhau di tản. Nhưng họ thất bại sâu hơn bởi Blogger, Facebook, Opera…và nhiều trang mạng khác bỗng dưng đầy ắp cư dân mạng. Vậy là họ thất bại thảm hại rồi.

Hãy trở lại nhà của mình tại Multily thôi các bạn của Lão Hồ Đồ ơi.

Lão vừa dọn dẹp nhà xong. Bắt đầu treo bài từ 21/2/2013. Mong được gặp lại nhau nhé.

21/2/2013 – Lão Hồ Đồ

2 nhận xét:

Từ Thức nói...

Mình cũng thỉnh thoảng trở lại và thấy mọi thứ còn nguyên đó.
Điều lạ là đã thông báo rồi, nhưng sao họ chưa đặt quả mìn cho nổ tan tành, mà vẫn còn để đó làm gì? Hay họ thay đổi lập trường mà chưa thông báo lại?

nquochuong nói...

Úi trời! Thiệt ha? Cảm ơn Lão nhiều nhiều nha