Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Số 460-2017 - Cuộc điện đàm đặc biệt

TỔNG XỈ VẢ…

Địt mẹ thằng cháu Ún yêu quý của Lão nhá…!

Sao bác lại chửi cháu?

Tao không dừng được phải chửi mày một phát. Tao muốn chửi mày mấy tháng nay rồi. Tao vẫn còn đang rất kiềm chế đây. Nên tao hỏi mày: Cớ sao mày dám chống lại Mỹ…

Cháu có thực lực…

Nhưng mày chống nó thì mày được gì?

Cháu… cháu… giữ vững chính quyền ạ…

Ừa… Tao công nhận. Nhưng chính quyền của mày dựa vào đâu để sống?

Cháu bán sâm…!

Địt con mẹ mày phát nữa nhá. Nước của mày không tài nguyên, không nông nghiệp, công nghiệp, không có thằng nào làm kinh tế. Đất đai cằn khô rét mướt, trồng cây lương thực không được… Mày lấy gì làm hột nhân??

Dạ… dạ… cháu nhờ… viện trợ ạ.

Tao biết. Viện trợ của quốc tế là để giúp dân mày không bị đói. Rồi mày ép dân mày đứa nào không tuân theo mày diệt chứ gì. Rồi mày mang tiền đó mày mần hột nhân chứ gì?. Tao đéo tin. Tiền đó chỉ là muỗi… Cộng thêm 10 lần cũng đéo đủ mần hột nhân. Chó nó cũng đéo tin mày. Mày nhìn lại mấy thằng bên tao đi. Chúng thèm mần hột nhân đéo đâu. Chúng nó học bài của Tàu. Nên giờ có khôn hơn chút rồi.

Dạ không phải?

Thế mày lấy cái gì để mần hột nhân?

Dạ… dạ…!

Bí rồi chứ gì. Tao biết, muốn mần hột nhân phải có tiền tấn. Mày bị cô lập . Tài nguyên không có. Chỉ mỗi nhân sâm… Bán được mấy đồng mà ham…

Nói bác không hiểu đâu…

Mày tưởng tao ngu hả. Tao uống nhiều, hay say… nhưng tao không nhảm. Ai chả biết mày mang tên lửa ra quảng cáo lớp nọ lớp kia. Nhưng cái xe… (Chết mẹ mày ở cái xe đó)... Nó lại là xe “madein Chi na” mày hiểu chưa. Đến cái xe cũng đéo sản xuất được mà mày dám khoe tên lửa là do mày sản xuất… Thật chó nó tin… Mày nổ to quá rồi…

Là cháu nhập xe Tàu về chứ bộ…

Nè… Tao nói thẳng cho mày biết nhá. Xe tàu. Tên lửa Tàu… Mày đem chưng hàng tưởng không ai biết gì sao? Trò cũ lắm rồi cháu ạ. Mày chưng hàng |Tàu. Bộ mày muốn làm người chiến sỹ xung kích của Tàu để mày chỗng Mỹ như chúng tao đã từng làm ngày xưa hả?. Mà tao nói cho mày biết nhá: Chống Mỹ là chống lại phần còn lại của thế giới đó mày. Mày muốn là người chiến sỹ xung kích của TQ chứ gì. Muốn ôm bom ba càng chứ gì… Cứ việc.

Nhưng mày hãy tỉnh ngủ để tao nói cho mày biết. Thật ra thằng Mỹ nó không thèm coi mày là cái đít gì đâu. Nó biết thừa vụ mày làm lính xung kích cho bọn Tàu. Nhưng nó cố tình đưa mày thành mối nguy hiểm của thế giới. Làm cho mày trở thành thằng “đã ngu lại cố tỏ ra nguy hiểm” (Sát thủ đầu mưng mủ). Mày tưởng thật nên hung hăng. Nhưng mục đích của nó là thằng thày mày. Thằng Tàu đó… Hiểu chửa. Nếu cuộc thỏa thuận giữa hai nguyên thủ vừa rồi mà không thành. Cái cớ để Mỹ cấm vận TQ đã hiện ra trước mắt. Mày hiểu chưa. Hở thằng khôn nhà dại chợ.

ĐKM thằng cháu Ủn phát nữa…  Ai cũng bảo nó  khôn lắm. Nhưng mày còn “trẻ người non dạ” nên vẫn cứ… ngu. Thằng cháu Ủn iu quý của Lão ơi… Mau tỉnh ngủ đi… kẻo muộn. Mày chết thì chả đáng gì. Chỉ là một cái mạng cùn chết như chó chết thôi. Nhưng 26 triệu dân mà mày đang chăn dắt. Mày phải có trách nhiệm với cuộc sống, với sinh mạng của họ. Mày muốn làm tên đồ tể theo thằng Hít, thằng Xít, thằng Mao, thằng Hù… nữa hở mày… hả mày?.


Một lần nữa. Tao khuyên: “HÃY TỈNH NGỦ ĐI”. Đkm thằng cháu iu của Lão ợ. Nước chảy đến đít rồi đó…!!!???


Không có nhận xét nào: