Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2015

Số 407-2015 - Xin đừng để người ấy phải khóc...

XIN ĐỪNG ĐỂ NGƯỜI ẤY PHẢI KHÓC. (tiếp và hết)

Ngày…

Anh muốn đưa em về quê. Đặng…?

Anh ơi… Cho em ở lại Hà Nội đi…

Ừ… Nếu em thích thì cứ vậy đi. Anh nhớ. Từ lúc mình cố mua được căn nhà này cho con có chỗ ở. Em chưa từng sống ở đây quá 2 ngày mà…

Ngày…

Em thấy trong người thế nào?

Em mệt… và đau lắm.

Để anh pha viên giảm đau cho em nhé…

Vâng…

Ngày…

Đã gần hai tháng rồi, tôi không hề ngủ. Và… Em cũng vậy…

Ngày…

Anh ơi… Em mưốn đi thăm mộ tổ tiên…

Ngày…

Em cố ngủ đi…

Em mệt lắm…

Có đau không.

Em đau lắm

Để anh tiêm cho em mũi giảm đau nhế.

Vâng…

Ngày…

Anh ơi… em không nhấc nổi mông nữa rồi…

Để anh giúp em nhé…

Không cần đâu anh. Em mệt lắm… Em cám ơn anh đã chăm sóc em mấy tháng qua… Anh à. Mình có hai đứa con. Chỉ có một đứa thành đạt. Còn một đứa đang vẫn… Anh hãy thương nó nhiều hơn nhé.

Anh với em bao năm chưa từng không quan tâm nó, yêu thương bù đắp cho nó. Bởi anh vẫn biết nó còn thiếu rất nhiều.

Nhưng… giờ không có em… Em khẽ nhắm đôi mắt. Chỉ có hai dòng lệ cứ trào ra không ngớt…

Em ơi… đừng bỏ anh vội như thế… Không có em… anh biết sống sao đây. Em là người anh yêu thương trân trọng suốt mấy chục năm qua. Không lẽ em nỡ bỏ anh cô đơn một mình trong căn nhà quạnh vắng như thế này sao?.


P/s:


Tôi… xin. Tôi vạn lần cầu xin mọi người… Nếu trong cuộc đời bạn gặp được một người con gái mình hết lòng yêu thương. Một người trọn cả cuộc đời vì gia đình, vì chồng vì con… Xin đừng để cho người ấy phải khóc… Như tôi…!!!???


Không có nhận xét nào: