Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Số 309 -2014 - Anh Ba đúng là... đỉnh....!

ĐẬU MÁ NÓ, ĐÃ QUÁ…!?

Anh Ba xách cặp vừa về đến cổng. Chị Ba đã đon đả chạy ra đón. Tay cầm cặp tay xách áo cho anh Ba. Anh Ba ưỡn ngực bước hoành tráng bật cười lớn, giọng hồ hởi.: Bà biết không. Tôi vừa chơi quả quá… ngoạn mục.

Chị Ba giọng nghi ngờ: Mục gì?

Là cái vụ “máy bay 777” của bọn Ma Lai đó.

Nó ra sao rồi?

Vẫn chưa… Nhưng tôi đã chỉ đạo toàn bộ lực lượng để tìm kiếm. Phen này bên bác Tập chắc ưng ý lắm. Bởi 2/3 người thiệt mạng là người bên bác ý mà.

Bên đó ưng ý thì sao chớ?

Bà ui. Bên bác ý duyệt cái là mọi sự bên mình đều thành công hết đó?

Nhưng em thấy báo chí nhà ta thì nổ hoành tráng hơn cả pháo ran. Trong khi thằng chủ mưu Ma Lai thì im phăng phắc. Lúc thì tung tin nghi bên biển phía nam xứ ta, Lúc lại nghi bên Balacca là cớ làm sao?

Chúng nó nghi là chuyện của chúng nó. Bọn chúng là Ma Lai mà. Đã là "Ma" thì đâu có là người được. Cái chính là ta nhân cơ hội có vụ việc. Ta diễn kịch, ta "hết lòng vì bè bạn quốc tế" là ta thu hoạch bộn rồi. Ta đang cần phơi mặt ra cho quốc tế nó biết, đặng…

Nhưng chúng nó bảo mình đưa nhiều máy bay tàu chiến mà toàn thứ… không có chức năng phương tiện cứu hộ... thì đưa ra làm gì?. Hay là các ông đang tính tìm cái “Bãi cạn” nằm trong chủ quyền biển đảo của mình mà các ông cũng không biết?

Bà nói lạ. Đang tìm “máy bay 777” lại nói sang chuyện khác là sao?

Nè… ông có đọc báo không?

Tôi cần gì phải đọc báo chứ. Chúng nó báo cáo đầy đủ, kịp thời hết mà…

Thế tại sao cái thằng Ma Lai chó kia nó không chịu thông tin giả nhời yêu cầu của ta gì hết vậy. Trong khi đó đám truyền thông quốc tế nó còn đưa tin đểu. Nó bảo chính phủ ta nhiệt tình quá mức. Chuyên "cầm đèn chạy trước ô tô" để làm gì?. Rồi thì máy bay A26 quá hiện đại từ năm 1980 mang ra đi tìm tàu… lặn bằng mắt thường thì chỉ thấy cái bãi cạn trong lãnh thổ của mình mà mình vẫn đéo biết thôi. Nói vậy thì tôi có nghi ngờ khả năng quản lý đất nước của các ông quá. Của mình mà mình còn chưa biết thì nó lấy mất từ bao giờ cũng đâu có hay chớ?

Ừa thì mình hẵng cứ nhệt tình cái để khoe là mình có cái… “tâm” phát đã. Mình mang cả “thúng” ra để tìm để thể hiện cái tâm rồi còn gì?. Kết quả đến đâu thì mình cũng đâu có… lo.

Vậy là sao? Đi cứu nạn mà bảo cứ đi tìm còn thấy hay không mình đâu có lo là sao?
Đó là trò chơi chính trị,. Bà biết chưa?

Tôi không biết. Dưng mờ tui đang cay… mắt lắm. Ai đời…!

Bà biết một mà không biết hai. Số là bọn “toàn diện triệt để” nó đang nắm đầu dây. Hiện nay bọn chúng đang giật dây lung tung cả ra. Mấy thằng đệ của tôi ngã hàng loạt. Nhưng đó chỉ là mấy thằng… đáng chết thôi. Toàn bộ đường dây của tôi vẫn vững như “Vạn Lý Trường Thành” bên bác Tập ấy chứ. Chúng nó cần giữ cho nước nó trong để lừa đám dân đen rằng chế độ vưỡn đang… ổn định. Bởi vậy tôi chủ trương quậy tí cho nước nó đục. Tôi túm cái đầu dây bên này. Chúng nó có giật đến đâu cũng chả khuấy được nước nó đục lên. Chỉ cần mình buông cái là nước nó đục liền. Dứt khoát phen này cả lũ chúng nó dơ mặt. Còn mình thì… chả sao? Hớ hớ hớ…



Ha ha ha… Anh Ba luôn là số dách. Quả này tiếng hay thì anh Ba lãnh. Tiếng đểu thì bọn chúng phải mang… Hơn nữa Anh Ba đã “nghiêm túc thực hiện đúng chỉ đạo”. He he he… Anh Ba em đỉnh thật rồi. Hé hé hé…!?


Không có nhận xét nào: