Chủ Nhật, 22 tháng 2, 2015

Số 395-2015 - Thần đồng ca nhạc nhí 2014

Bè bạn của Lão cùng nghe một giọng hát nhí mà Lão mê đắm

 







1 nhận xét:

Unknown nói...

lao dochanh
1 giây trước

Nghe con hát nhạc Trịnh. Phút đầu Lão nghĩ con buồn lắm, bởi con đã vào cửa thiền. Nhưng nghe con hát một hồi thì Lão nhớ tới Khánh Ly... Con còn nhỏ lắm. Giọng hát của con đã được vậy là phúc phần của con. Chẳng cần mấy cái danh làm chi con ạ. Hãy dành thời gian để tu luyện và trau dồi giọng hát của mình. Nghe con hát Lão thấy thất vọng với rất nhiều ca sỹ VN từng hát nhạc Tịnh, mà chưa thể vượt qua được giọng hát của con. Nó vừa chân phương, vừa thật thà, vừa chau chuốt cao sang như Khánh Ly... Lão khuyên con, hãy tu luyện cho tốt. Đó là cái căn cơ của con. Một lần nữa. Hãy tránh xa những cuộc đua tranh. Nếu con là thực thì đời sẽ nhận ra con. Con hãy dành thời gian để tạo dựng cho con một sự khác biệt. Bởi khác biệt con mới thành công với nhạc Trịnh đó con. Hãy cho mình một cõi riêng, một phong cách riêng của con. Nhạc Trịnh phải biết hát lơi nhịp. Con được rồi đó. Chỉ phải con còn nhỏ quá... Cứ chờ đi... Năm mười năm nữa. Nhạc Trịnh có thể sống lại qua giọng hát của con. Đừng vội nổi tiếng mà quên cái gốc của mình... Chúc con thành công. Lão là một người yêu nhạc Trịnh. Từng học nhạc, từng hát, từng chơi đàn... Nhưng Lão thật sự rất quý con. Mấy lời của Lão con lưu ý nhá... Đừng vội vào chốn xô bồ làm gì. Hãy tạo cho mình "MỘT PHONG CÁCH RIÊNG". Ngày trước, nghe Hồng Nhung hát nhạc Trịnh mà như ăn cơm nguội vậy. Còn thua con xa đó con. Cô ta hát chủ yếu khoe kĩ thuật thanh nhạc mà thiếu mất cái tâm... Chúc con mạnh khỏe và bền chí nha con.

Khánh Ly là Khánh Ly thôi con. Bả là thì quá khứ thôi mà. Con hãy làm một gương mặt mới cho nhạc Trịnh đi con... Hãy là con, một sự khác biệt khi hát nhạc Trịnh. Đừng vội mà uổng phí tài năng của con. Sẽ có một ngày không xa, bọn họ sẽ cúi mình trước con khi con hát nhạc Trịnh... Cứ tin Lão đi.

Đi thi để mọi người biết mình thôi nha con. Hãy tự tin đi con. Mọi chuyện còn đang ở phía trước. Lão quý trọng con lắm...