Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Số 409-2015 - QUÀ LÓT TAY...?

VẬT TẾ THẦN

Anh Đại đi Mỹ. Khác với anh Tư, anh 3X… và một số đồng chí cộm cán khác… Trước đó đều có thả vô điều kiện vài tù nhơn chính chị… lấy thảo!

Thế nhưng lần này anh Đại đi Mỹ không hề có vụ thả tù nhơn chính chị nào hết. Không lẽ cú này không có quà lót tay kiểu XHCN với Mỹ sao?

Hoàn toàn không đúng thông lệ cũ. Vậy thì ảnh đi Mỹ làm gì mà ảnh cười tươi thế!?

Nhưng ai biết đâu rằng anh Đại quá cao tay. Anh đi Mỹ cú này phải nói là đại thắng. Các anh vưỡn… độc tài toàn trị kiểu CS và các anh vưỡn vào… TPP một cách vô cùng… hoành tráng. Anh Đại và  TT Mỹ còn bảo nhau cùng coi đồng hồ… còn dự lễ yến cực kì thân mật với Phó TT Hoa Kì. Và đặc biệt tiểu phẩm phim hài kiểu rất Vịt Ngan, là chính ngài phó TT Mỹ còn... lẩy Kiều nữa chớ. Trọng thị đến thế là cùng. Làm gì có thằng 3 thèng 4 nào hơn chớ...!?. 

Anh Đại và đẻng của anh thừa biết Mỹ cần các anh. Và anh Đại cũng thừa biết chế độ của các anh xưa giờ chỉ là đám chư hầu CS. Không thờ được chủ này thì tìm chủ khác để thờ. Miễn sao đẻng ta phải được...  nãnh đạo…!?

Và cuối cùng. Cái gì là nhân dân, cái gì là dân tộc chứ. Cái gì là bán nước hay dâng nước cho giặc Tàu… Chỉ là sáo mồm mà thôi. Làm gì có chứng cớ chứ. Xưa giờ đẻng luôn vẽ lịch sử. Lịch sử đẻng muốn thế nào là đẻng tự vẽ thế ấy… Làm gì có chứng cớ đâu. Bọn “Rân trủ” bọn “phản biện” vớ vẩn anh Đại đây không thèm chấp. Thằng nào ngo ngoe anh chiếu theo điều 258, anh gô cổ tống tù là chúng mày toi luôn… Đẻng của anh giờ được Mỹ quốc bảo hộ nên sẽ vững bền cỡ...  trăm năm nữa. Chúng mày cứ chống mắt mà coi đi…!?

Chúng mày muốn phản biện chứ gì. Chúng mày chưng ra chứng cớ chứ gì. Tao chỉ tuyên bố chúng mày là bọn phản động… là chúng mày chết hết. Rõ chửa…!?

Vậy là anh Đại đi Mỹ là vì đẻng của ảnh. Chớ đâu có vì quốc gia dân tộc Vịt bất khuất 4.000 năm lịch sử vĩ đại đâu…!?


Đừng có mà mơ nhá…!

Xin hỏi: Vậy vật tế thần của anh Đại quả này là cái gì?.




Không có nhận xét nào: