Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Số 412-2015 - ANH PHÙNG ĐI ĐÂU...!?

Bài phân tích
TỪ NHỮNG SỰ KIÊN NÓNG BÈN… RÚT RA?

Lão Đồ tôi không màng chuyện chánh chị. Nhưng cả tháng nay cái Face của Lão cứ nóng mãi… Thành thử Lão tôi cũng thấy “mỏi con mắt bên phải, ngứa con mắt bên trái” hoài. Có mỗi cái vụ anh Phùng đi chữa bịnh bên xứ giãy chết thôi, có chi mờ nóng tới vậy chớ. Ảnh dù có mần cái thứ “con hoang” cho bố Tàu thì cũng là chuyện phình phường. Xét cho trúng thì đâu chỉ có mình anh mần vụ đó đâu. Thử điểm mặt thì có hàng trăm hàng ngàn đứa con hoang như anh chớ bộ. Thế thì có gì mà phải… xoắn. Thế nhưng (Nó chết là ở cái chữ nhưng này đây). Điểm qua một vài sự kiện xung quanh vấn đề này để rút ra cái kết, thấy cũng cần thiết. Biết đâu nó trúng thì sao nhẩy. Này nhé:

Ngày 22/6 ảnh đi Pháp trong chuyến công tác. Anh làm việc với bộ trưởng QP pháp quốc (Có tin, có hình chứng minh là thiệt). Theo chương trình thì sau đó anh tới Ấn với cùng nhiệm vụ… Nhưng anh bỗng dưng… phát bịnh bất ngờ tại Pháp và phải vô bệnh viện. Bỏ ngang chuyến đi Ấn. Theo hồ sơ còn lưu tại bệnh viện thì anh đã ra viện từ ngày 10/7/2015...?

Thế rồi bọn Pháp nó loan tin anh bị ám sát trúng tới 2 viên đạn vô ngực. Rồi thì báo dân nó loan tin anh chết đã mang về nước đặng cất trữ trong kho lạnh. Rồi thì đ/c vợ cùng con trai anh cũng bị ám sát, vợ anh chết, con trai thủng bụng phải nhập kho… ý lộn là nhập viện cấp cứu…!?

Đểu nhất là bọn Đức trùm phát xít nó đưa tin anh chết tại Pháp hôm chúa nhựt 19/7/2015. Đến nỗi bên ta cuống lên đành lên tiếng thanh minh thanh nga rằng… Ảnh vưỡn đang rất chi là… phẻ.

Rồi đến cái ngày 25/7 anh về nước. Cái hình chụp anh tại sân bay mờ mờ ảo ảo, khiến cư dân ta càng nghi ngờ đẫy. Rồi thì báo chí đưa tin anh rất chi là “khỏe mạnh, đĩnh đạc, tươi cười trong vòng tay đồng đội”. Nhưng diễn viên đóng thế thì… rõ cái mẹt… ồn ra éo giấu được ai…

Xâu chuỗi những sự kiện thì thấy ngay một sự mập mờ với cả một âm mưu che giấu sự thật của các đ/c ta. Đến nỗi truyền thông cả đống chờ ở sân bay cũng không có lấy một tấm hình hay cái clip ngắn cho ra hồn để chứng tỏ anh đang rất “khỏe mạnh, đĩnh đạc, tươi cười…”. Vậy là sao?

Theo Lão thì chỉ có một nguyên nhân mà chưa có ai nghĩ tới. Đó là “Hình như ảnh ngửi thấy mùi chẳng lành sắp xảy ra với mình. Ảnh không muốn lặp lại số phận như anh Bá nên anh tính bài “chuồn” trước. Nhân chuyến đi Pháp thế là anh lặn luôn".


Một đại tướng tổng tư lệnh. Một ỷ dziêng BCT như anh mà bỗng dưng bốc hơi đã làm cho cả đẻng ta hốt hoảng. Vì thế họ bèn tính chuyện che giấu, rồi diễn kịch lừa dân ta và thế giới. Lão khẳng định chỉ có một nguyên nhân này thôi, không có hai đâu. Bà con ta cứ nghĩ mà coi nha. Sớm muộn gì cũng sẽ đến lúc vỡ trò. Nếu bây giờ tuyên bố ảnh chết thì quá dễ. Nhưng bỗng dưng ở một nơi nào đó ảnh lên tiếng thì bẽ mặt. Thôi thì cứ để anh tạm… được sống, rồi diễn trò “đóng thế” lòe thiên hạ,. Đặng tung gián điệp tìm ảnh sau… Chứ không thì bẽ mặt cả lũ à. Chỉ là đi chữa bịnh thôi mà nổi sóng hơn tháng nay. Không lẽ các đ/c ta rỗi việc quá, nên bầy trò ra chơi cho vui sao? Các đ/c ta đâu có ngu. Phải không?


Không có nhận xét nào: