Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Số 422.2015 - RÂN TA BIẾT ĐI ĐƯỜNG NÈO?

RÂN TA CÒN BIẾT ĐI ĐẰNG NÀO…!?

Nếu phe “lợi ích” thắng… thì đất nước sẽ bị thao túng bới những con bạch tuộc hút hết máu dân tộc như anh 3X đã từng làm. Mặc dù anh ba từng nắm được quân đội và CA, mà anh vưỡn… Đó là bởi anh ba đéo có cái tầm… Tầm ở đây là tầm của một “thiên tài đổi mới”.

Nếu phe “lợi ích đảng” thắng: Thì có nghĩa là “Ta vẫn cứ lệ thuộc Tàu+ dài dài….”.

Xét về chánh chị thì vấn đề đặt ra đã quá rõ ràng…

Hiện tại thì thấy “Các đ/c rân trủ cuội be lên rất hăng rằng thì là con A làm đĩ. Chơi với thằng B. Thế rồi con A lại yêu thằng C bởi thằng này ku vừa to lại vừa dài…”

Xin nói thẳng: Cú đi đêm của anh Kả Chọng sang Mỹ chỉ là đi đêm thôi. (Đkm đứa nào biết ông mặc cả điều rì đới!?)

Lão Đồ vẫn nhớ câu Pác Hù Quang bẩu: “Cuộc kháng chiến chống Mỹ có thể kéo dài... 5 năm 10 năm hoặc lâu hơn nữa…”. Vậy đừng nói Lão tiêu cực nhá. Đây chính là cái tẩy “ĐI ĐÊM” của các đồng chí ta đó… “Các đồng chí ta xin Mỹ… 5 năm 10 năm hoặc lâu hơn nữa”. Đặng vơ vét tận kiệt rồi mới chịu… phắn.

Nhìn đây mà nghĩ đi nhá...

Hãy suy nghĩ rộng và sâu hơn. Hỡi các đồng chí rân trủ… Xin nói thẳng: “CÁC Đ/C CHẢ LÀ CÁI ĐÉO RÌ”. Đừng có múa may mà  thêm… thối.)


Kết lựn: Vào thời điểm chốt. Chúng sẽ thỏa hiệp để cùng tồn tại thêm 5 năm nữa. Khi tất cả đã cạn khô không còn gì để ăn nữa thì thì chúng sẽ phắn đồng loạt… !?. Nếu ai quan tâm sẽ thấy “Lão Độc Hành” phán câu này không thể sai. Vụ này sẽ được kiểm nghiệm trong tương lai gần… không quá 5 năm tới.


Không có nhận xét nào: