Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Số 403-2015 - SỰ THẬT... LÀ CÓ THẬT!?

“SỰ NÃNH ĐẠO SÁNG SUỐT VÀ TÀI TÌNH CỦA ĐẺNG TA…”
Là hoàn toàn có thật…!?

Có một số bạn khi thấy cái “tít” này sẽ “nhảy cồ lên” hoặc “nóng con mắt bên phải, ngứa con mắt bên trái”. Thậm chí có bạn còn chửi Lão Đồ là… “cuồng, là ngu, là đéo biết gì…”. Vân vân vân và vân vân. Nhưng Lão Đồ thấy đó là một “sự thật” không thể bác bỏ. Mấy dòng sau đây Lão xin trình bày luận điểm này. Nếu bạn mô có phản bác thì Lão tôi cũng không thèm thanh minh thanh nga làm gì cho nó… phiền.

Ai cũng biết chế độ CS đã tan vỡ từ năm 1991 ngay từ nơi mẹ nó đẻ ra. Nước Nga vỡ tổ. Khi mấy đồng chí CS Nga làm cuộc đảo chính thất bại. Ngài “Gióc” từng tuyên bố “ĐCS Nga nằm… ngoài vòng pháp luật”. Liên bang Sô-Viết tan vỡ ra làm nhiều mảnh. Nhiều nước thuộc Liên -Sô tuyên bố độc lập sau đó…!

Tiếp đến, hàng loạt các nước Đông Âu làm cuộc “cách mạng nhung” thành công, sau vụ bức tường Béc-Lin xụp đổ.. Một cuộc cách mạng đẹp như nhung thành công mỹ mãn… là hoàn toàn có thật.

Xin hỏi các bạn của Lão Đồ. Từ bấy đến nay đã mấy chục năm. Đẻng ta vưỡn vững vàng trong tư thế “người anh hùng vĩ đại của rân toọc Vịt. Vưỡn luôn “nãnh đạo toàn riện chiệt để” một cách “sáng suốt và tài tình” đó sao?. Dù mấy hồi ni, có mấy đồng chí “Rân Trủ đểu” có nói xấu cỡ nào, có bôi bác cỡ nào thì cũng không thể… không thừa nhận một sự thật. Đó là đẻng ta vưỡn tồn tại và phát triển cùng … “thế giới loài người” và vưỡn đang… “vươn tới nền văn minh thời đại”. Cho dù đéo biết đến bao giờ mới “phát triển và văn minh… tới đó”. Vậy là, dân ta cứ ráng chịu đói nghèo tiếp đi. Các quan nhà ta cứ việc vơ vét (mọi thứ còn có thể vơ vét) và cứ việc giàu tiếp đi… Mọi chuyện vẫn cứ "từ từ khoai nó khác nhừ", khác gì đâu…!!!???

Nhưng cũng phải nói cho rõ ra. Max có câu bất hủ rằng: “Nhà nước là một phạm trù lịch sử”. Như vậy, chắc chắn sẽ có một ngày đẻng ta… xuống hố. Đó là ngày “Đẻng ta mất quyền lực”.

Vậy thì ngày đó đã đến chưa?

Xin thưa rằng. Nó đã đến từ năm 1991 rồi. Nhưng nhờ cái sự “sáng suốt và tài tình” thành ra đẻng vưỡn cố… sống đến bi giờ, cho dù đến nay, đẻng đã hoàn toàn đánh mất quyền lực.

Chắc các đồng chấy ta nhận ra "Đẻng bề trên đã hết thuốc chữa". Anh Đại "quyết liệt quyết tâm" đi Mỹ chuyến này cũng chỉ là để “cầu cạnh xin xỏ” đặng sống thêm mấy ngày nữa thôi. Đẻng ta chơi trò “”du dây” đã mấy chục năm. Cũng vì trò chơi này mí tồn tại đến giờ. Dưng một khi chỉ dùng quyền lực để "cướp giết hiếp", rồi “tuyên truyền định hướng” mãi, có ngu người ta nhận ra đó chỉ là “trò lừa bịp, bẩn thỉu” thì “hậu quả nhỡn tiền” mới đến gõ… cửa. Anh Tư đã từng nói: “Chẳng sợ thế lực thù địch, chẳng sợ bị  kẻ thù xâm lược. Chỉ sợ dân không còn tin đẻng…”. Quả là ảnh biết lo xa đó. Thôi thì bi giờ hết cửa rồi, đành chấp nhận muối mặt đi cầu cạnh xin xỏ cái thằng suốt ngày chửi nó ra rả nhằm... định hướng mấy chục năm qua. Mần chánh chị mờ. Mặt dày phải thôi…!?


Có lẽ bè bạn của Lão sẽ chửi Lão ngu lâu nhìu nhìu đây. He he he.


Không có nhận xét nào: