Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Số 402-2015 - Lời van xin cuối cùng

KÊU GỌI… THỐNG THIẾT.

Một cách công khai không hề úp mở. Đi đến đâu đồng chí 3X cũng thay mẹt đẻng và nhà lước ta… kêu gọi toàn thế giới một câu rất chi là “đúng quy trình”. Đó là: Đề nghị các đồng chí trên toàn thế giới. Nếu muốn kết nghĩa bè bạn với xứ Vịt của các đồng chí tớ. Thì đìều đầu tiên phải công nhựn “Nền kinh tế tế thị trường định hướng XHCN của đẻng tớ là nền… kinh tế thị trường kiểu…  cái đéo gì đó… đó…!?”

Chuyện kể rằng. Một ngày phải gió nào đó. Có con mẹ tổng thống nước “Bờ ra con mẹ nó xin” kia nó có nhời mời anh tổng sang chơi nhà nó. Bỗng dưng… xe của đồng chí tổng bí không được cấp thị thực nhập kho… Ý lộn… tức là không thể thông quan…!?. Với lý do… “đang bận xứ lý chuyện… nội bộ”!?.

Nghe nói lúc về đến dinh. Anh tổng vung tay thề độc: “Đcm nó… Bọn giãy chết đúng là lũ chó chỉ biết sủa những người… CS chân chính như mình. Nếu ở bên ông nhá. Ông cho chúng mày ngửi cái món… “210” gì đó. Không chừng chúng nó mới biết thế nào là… cúi đầu…!!!???.

(Nhân tiện chửi theo ảnh phát)... Đcm bọn tư bản giãy chết, cả lò nhà chúng mày đều ngu nhá. Đệch mẹ con đờn bà tổng thống kia nhá. Bọn tây chúng mày ăn nhiều bơ sữa… nên cứt chúng mày thối khắm. Ấy thế mà mày dám ỉa vào mặt đồng chí tổng bí, đương nhiên lãnh tụ đẻng ta. Đương nhiên "nãnh đạo toàn riện chiệt để… ". Đcm nó phát nữa. Chúng nó bỉ mặt ngài đểng trưởng của tao quá đỗi. Tao cứ nghĩ đơn giản vầy nè: Tỷ dụ một ngày đẹp giời nào đó. Bỗng dưng có thèng nó mời miềng đi nhậu. Khi lóc cóc mò đến nơi nó bảo “nó đéo thèm tiếp”… thì mo nào che nổi cái mẹt chó. Chả lẽ đồng chí tổng nhà ta đéo biết đánh vần chữ… “NHỤC”. Đồng chí ấy học tới cái bằng “GS_TS ngành ní nuận” cơ mờ…!?.

Nhưng anh tổng đã thề độc rồi. Thằng nào nhục chớ ông đây đứt mẹ dây thần kinh xấu hổ rồi. Dù đẻng ông giờ đã gần trăm tuổi, ông mần chức tổng bí "đời thứ n"" rồi mà chỉ biết mỗi nghề “xin xỏ”. Nhưng chúng ông xưa giờ chưa từng biết đánh vần chữ… đó bao giờ đâu…!?

Ấy thế mà ngài 3X đi đến đâu cũng cứ đề nghị… “công nhận cái chó gì đó…” vân vân và… vân vân… Mà đâu có biết mình có da mặt dầy đến… “tầm vũ trụ” không chứ?


Ai chả biết các đồng chí ta chuyên nghề “chui vào cái bóng của kẻ khác để được… che chở. Chuyên nghề mần chó để… tồn tại" hay sao chớ. Nên mới có chuyện… năm lần bảy lượt đề nghị, rồi nhắc nhở… Cái thèng “đen như chấy” nó mới chịu sai thằng đệ… mời  rơi anh tổng sang chơi nhà nó. Nhưng rồi nó vẫn cứ băn khoăn rằng: “Đệch… Thèng ni bên đó nó mần chức đẻng trưởng. Mà bên ta đẻng chỉ là cái loại… chẳng ai thèm tiếp chính thức. Mình đường đường Tổng thống Hợp chủng quốc hùng mạnh nhất thế giới. Chó nó còn biết là thèng đó nó có đến cũng chỉ để xin cầu cạnh thôi… Nhưng cái thứ lá mặt lá trái như nó. Mồm thì chửi mình xoen xoét. Đi đêm đến nhà mình thì toàn… lời hay ý đẹp đặng… nhờ cậy. Bộ chúng nó coi Tổng thống Mỹ là thằng “bằng rởm” hay sao. Biết tiếp nó ở đâu giờ nhẩy… Thèng "đen như chấy" bóp cái trán bóng, ngẩn cái mẹt dài ngoẳng một hồi. Bông gã mỉm cười. Mình cũng có lúc thật thà quá. Tổng thống Mỹ vốn là người nịch sự. Thôi... Nếu nó sang. Ta tiếp thằng này ở “PHỐ ĐÈN ĐỎ”, có khi nó lại thích không chừng…”. 

Ừa… dưng mờ nếu thèng ni nó cũng đề nghị công nhựn cái thứ quái thai gì đó là “KINH TẾ THỊ TRƯỜNG” thì miếng cứ giả vờ bị… lãng tai. Nhưng mình thì biết chắc là nó muốn làm “chó chính chủ nhà miềng” rồi...!?. Đã đến lúc mở tiệc mời đồng bọn “giãy chết” của miềng nhậu… thịt chó đi là vừa…!?



(chó chính chủ đơi)



Không có nhận xét nào: