Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Số 431-2016: Chuyện chánh chị đầu tuần...!

CHUYỆN THĂNG BẠI

Mọi chuyện đã ngã ngũ. Anh Lú thắng, 3X , 4X, 5x…6 X cùng  về vườn.

Vụ anh 3X về vườn và phải được anh Lú gật mới dám đi Mỹ… Anh Lú thừa hiểu rằng 3X đã hết thời. Có cho sang Mỹ phát ngôn ba láp thì cũng chỉ là “trò chơi” mà thôi. Cuộc nội chiến đã phân thắng bại. Cuộc đi đêm của anh Lú với TT OBAMA đã thành công mĩ mãn. Thật ra sự thành công của anh Lú là thành công ở… “ cương vị”. 3X đường đường là thủ tướng. Nhưng là chỉ oai với phương tây thôi. Chớ ở “chế đô XHCN tươi đẹp muôn phần, bao năm toàn… muôn năm” thì ảnh chỉ được phép “chấp hành nghị quyết”. Chớ muốn múa gậy vườn hoang thì cũng chỉ là… “múa trong bị” không hà. Cảnh báo cho một số đồng chí phản biện từng nổ to để ủng hộ anh 3X nhá. Các đồng chí lộ mẹ nó chân tướng rồi… Coi chừng bị “tiền trảm” đó nha…!?

Lại nói về anh Lú. Thật ra là anh đúng là lú thật. Anh làm gì có đủ trí tuệ để giải thích nền tảng chính trị của chủ nghĩa Ma-Le đâu chứ. Cái thứ quái thai đó nó chết từ năm 1991 tại chính nơi nó đẻ ra rồi cơ mà… !?. Là Liên-Xô đó. Ảnh kiên định hay quyết tâm, quyết liệt cũng chỉ là muốn chứng minh cái « chính danh » lừa bịp của đẻng ảnh thôi.

Có tin: Anh Lú chỉ "đút vào" lại chức TBT có 1 năm thôi… », nhằm mục đích « về vườn trong danh dự ». Chứ thực ra ảnh đổi mới được cái gì với cái đầu mít đặc « chủ nghĩa Ma-Le » bởi học thuyết… Tàu đâu chứ.

Tóm lại : Anh Lú đéo có gì đổi mới cả… Thế mà khối thằng khen ảnh nức nở. Nhưng khen đó là khen… động viên ảnh quay đầu về với dân tộc cho nhanh thôi. Bọn Tàu đang… vỡ trận rồi. Ảnh có quay lưng với thày của ảnh thì cũng vừa lúc thôi… Đẻng Vịt ta vốn nổi tiếng khôn lỏi mà… !?

Nói vậy thì ra một số đồng chí phản biện hô hào ứng cử « Cuốc hụi » của đẻng cũng rất chi là… sáng suốt. Nhưng bài học bao năm vẫn còn tác dụng. Mấy anh chị nổ vậy phải chăng không sợ chết ? Có chăng các anh chị là đám chân gỗ, DLV không chừng… ?


Có đứa lại bảo : « Có bàn tay TQ » !?. Thách kẹo vào thời điểm này anh Lú dám đấy. Nếu vậy anh ý mần răng phải đi đêm với Mỹ. Tội bán nước là tội “tru di cửu tộc” đó nha bà con…!?. Anh Lú sợ vụ đó bởi đẻng ta có  “tính kế thừa…” vậy mà.


Không có nhận xét nào: