Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Số 71-2013: Cứ sắc mắc oài là sao chớ?

TẠI SAO LẠI CHẶN FB?

Có mấy bạn sắc mắc là tại sao lại chặn…?

Lão Đồ cứ nghĩ mãi mà chẳng hiểu tại sao.

Một anh bạn ở HN, có trang Blog trên FB phàn nàn. Anh ta bị oan…?

Nhưng cớ sự là sao?. Có mấy bạn đăng bài trên blog bảo rằng: “Tại bộ chủ quản ra quyết định “sai” hay là “vi hiến” hay là “trái thẩm quyền”… này kia kia nọ…

Lão Đồ thì bị chặn FB cách nay gần ba tháng mà chẳng hiểu nguyên nhân. Nhưng Lão vốn biết thừa nó không phải tại cái bộ… XYZ phải gió đó, nên chẳng muốn làm phiền đến mấy cháu nhà mạng. He he he. (Lão nổ phát cho nó máu)

Còn cái nguyên nhân thì sao?. Ai xài mạng cũng phải biết cái cơ quan có thể ra lệnh cho các nhà mạng là “ban tư tưởng… TW”. Nó không thuộc quyền của chính phủ. Vậy là có mấy bạn đổ tội oan cho anh Ba rồi.

Các anh nhận định… hơi bị bé rồi đấy. Đây là lệnh của “lãnh đạo tuyệt đối toàn diện” ban ra, theo chỉ đạo từ bên… chính quốc cơ.

Mới thấy cuộc đấu không bao giờ dừng lại. Một bên là người muốn làm một “Gooc - Ba - Chóp xứ Vịt Ngan” (tuy vẫn tạm thời núp dưới cái bóng “4/16”). Một bên là đang âm mưu quay lại thời kì “cắt tóc dài, cắt quần ống chật” những năm 1960 theo lệnh bề trên, mà đang… hết cách để thực thi. Bọn này đích thị là bọn “bán nước vỉa hè” do các đồng chí bên nước Lọa chỉ đạo rồi…?

Con bà nhà chúng nó. Không chỉ có thằng FB bị chặn, mà mấy thằng khác cũng liên tục bị… làm khó.


Hú hú hú… Lão thăng vội kẻo bị… tai bay vạ gió.


Không có nhận xét nào: