Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Số 79-2013: Bảo mãi đéo nghe...?

TRÁCH NHIỆM…?

Bà làm gì mà mặt mũi hầm hố vậy chứ?

Tôi đang cáu sườn đây.

Vợ chồng với nhau. Dù rằng ngày xưa bà làm dâu nhà tôi là do chỉ đạo của… chi bộ. Sống với nhau mấy chục năm không có tình cũng có tí nghĩa. Có gì bà phải nói ra chứ. Nhìn cái mặt bà vậy khó coi lắm. Đường đường nhất phẩm phu nhân. Là vợ vua chứ giẻ rách đâu chớ.

Tôi đang lo cho ông đây.

Bà lo được gì chứ.

Chẳng gì. Nhưng cũng phải hiểu cho ra nhẽ. Thế cái vụ thằng Ba nó đi Shang-Ly. Nó phát ngôn bừa bãi không sợ bên bác Lọa phật ý sao?

Bà yên tâm đã có chỉ đạo cả rồi.

Là ông chỉ đạo à?

Là tôi chỉ đạo theo lệnh của thượng quốc. Bà rõ chưa?

Chưa rõ. Thế còn cái vụ thằng Tư sắp đi Mỹ nữa. Ông chỉ đạo gì cho nó đây.

Bà tò mò quá rồi đấy. Nhưng đây là chuyện trong nhà. Tôi nói bà rõ. Vụ thằng Tư cũng là do tôi chỉ đạo tuốt.

Thế nếu thất bại thì ai chịu trách nhiệm?

Bà hỏi trúng ý tôi rồi. Tôi chỉ đạo “tuyệt đối toàn diện” cả đấy. Nhưng hay ở chỗ nếu hậu quả xấu thì tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm. Bà hiểu chưa?

Đéo hiểu


Ua…  địt mẹ nó. Vợ vua mà cũng nói tục. Bảo mãi đéo nghe… Cay thế.


Không có nhận xét nào: