Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Số 282-2014: Phản động chăm phần chăm rùi!

ĐỒ PHẢN ĐỘNG

Lão Đồ vừa đọc được bài viết giới thiệu cuốn sách của đồng chí gì đó bên Ba Lan (Mịa... tiếng tây đọc trẹo cả lưỡi), phát hành từ năm 1992. Cuốn sách được cả thế giới công nhận là “Nhận định chính xác, lập luận sáng tạo, có tầm nhìn...”. Qua tác phẩm này, tác giã từng nhận định chính xác về sự tan rã của “chủ nghĩa cộng sản” toàn thế giới. Hay nhất là ổng phán một câu xanh rờn rằng: “Cộng sản chính thức đã chết năm 1991. Những kẻ sau này tự nhận là “cộng sản” chỉ là kẻ mạo danh chứ bản chất đã không còn là cộng sản nữa”. Bà nó ơi, mau lại mà coi nè.

Ông xưa giờ toàn phát ngôn… phản động. Vợ đảng viên hơn 30 năm tuổi đảng. Bí thơ chi bộ cụm dân cư phường, mà ông dám…?

                      (Cẩn thận không bà cho chúng mày tịt ... thở luôn nhá!?) 

Dạ thưa đảng, tôi đâu dám. Xưa giờ cả gia đình này chỉ duy nhất có bà “lãnh đạo tuyệt đối toàn diện triệt để” hết. Hỏi có ai dám tranh quyền của bà đâu... Một khi bà đã quyết thì làm người dân như Lão sao dám cưỡng lại chớ. Dưng mờ…

Mờ gì?

Thằng cha người Ba Lan nó nói câu đó tôi thấy cũng đau thay cho bà…

Khỏi bàn luận…!

Vậy là sao chớ. Lãnh đạo áp chế nhân dân vừa thôi nhá…!. Biết mình thế yếu, Lão giở giọng năn nỉ: Thôi mờ, tôi có ý muốn trách móc gì bà đâu. Bao năm nay cả nhà ta chỉ mỗi bà là đảng viên. Bà quyết cái gì là cả nhà phải… “tuân chỉ” hết. Cớ sao…?

Làm gì phải cớ hay sao đâu chớ…

Bà bữa nay có bị… dở người không thế. Vậy là sao chớ?

Là… là… là  tại thằng cha đó nó nói… đúng.

Ua… thế mà tôi cứ tưởng... Nhưng xưa giờ tôi toàn mang tiếng là chuyên tỉa tót chọc ngoáy vào cái chỗ "nhạy cảm" của bà. Liệu bà có giận không?

Giận hết. Đứa nào nói không trúng ý đảng, đều là phản động, là thế lực thù địch hết. Không chỉ giận thôi đâu nhá. Phải truy diệt tận gốc. Không để bất cứ đứa nào manh nha…

Dưng mờ vừa rồi, nhân dịp năm mới 2014, chính đồng chí TT có ra cái "thông điệp" rằng phải…!?

Vụ đó hả. Đó chỉ là diễn kịch thôi. Đừng vội mà “giàu chí tưởng bở” nhá…!?


                                Dạ thưa "đảng bà". Em xin nhận mình nói láo rùi đáy ạ!?

Dạ… tuân chỉ ạ. Hóa ra mình… nói trúng mẹ nó tim đen bả rùi. Chuồn lẹ kẻo… muộn. Đcm nhà chúng nó. Không biết bữa cơm chiều nay ăn gì… Chắc phải ra hàng mua thêm hai can rượu “29” về dự trữ sẵn cho nó chắc.


Hớ hớ hớ!


Vừa ngừng lên đã thấy con trai lững thững đi về đến cổng. Lão vội chạy ra nắm tay nó lôi đi, thì thầm: Con ơi chạy mau kẻo… tiệt giống bi giờ…


Bà bác sỹ chống nạnh quát vang rền. Cha con nhà mày có chạy sang tây. Chớ cứ lai vãng về đất này bà biến chúng mày thành… thế lực thù địch luôn thể nhá. Hừ…!?


Không có nhận xét nào: