Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Số 8-288-2014: Vẫn chung một hiện tượng mà sao... giống như nhau quá vậy?

“A” VÀ “A PHẨY”!?

Bên “A”  (4/16):
Bởi bị dọa… giết, đồng chí Dương Lập… chạy vào sứ quán Mỹ náu thân, nhưng vưỡn bị lôi ra… trình tòa!?. (Đệch mịa… Bọn Mỹ khôn thế đâu dễ lợi dụng!?)

Vì thế đồng chí Bạc bị lôi ra tòa, bị tuyên trung thân. Đ/c dọa sẽ…!?. Và nhà nước "A" vội giả vờ im lặng để… tính kế?. Nhưng đồng chí Bộ trưởng Chu… bỗng dưng bị săn sóc chu đáo. Con trai đồng chí đang sống nguây nguẩy, cũng bỗng dưng bị bắt vì tội “nhận hối lộ”…?

Bên “A…phảy” (bị 4/16):
Đồng chí Dương Chí bị lộ. Được anh ruột tổ chức đào tẩu một cách rất chi là… chuyên nghiệp. Khi hết đường mới đành… bị bắt. (chứng tỏ các anh chưa to). Dẫn đến đồng chí… anh bị tóm. Trong tù đồng chí Dương Chí khai bị đánh, bị bức cung… Trong khi anh của đồng chí thì chỉ “không nhận là đúng, nhưng cũng không nhận là sai. Chỉ là do vấn đề… tình nghĩa đồng chí anh em giữa quan chức lớn đầu ngành côn an với bọn… “giang hồ cộm cán” ( Quả cũng… rất chi là chuyên nghiệp).

Nhưng đồng chí Dương Chí cũng đâu có kém phần chuyên nghiệp. Đồng chí đã… “khai thật, khai rõ ràng” tên… đồng chí thứ trưởng Bọ Ngựa. Trong đó có tí xíu bàn tay của đồng chí Bộ trưởng… Trần Đại (Mịa… biết đâu anh Dương diễn theo kịch bản do đạo diễn nào đó đã… lên khung từ trước?). Nhưng coi vậy là đồng chí Dương Chí đã tự treo án tử vào cổ thật rồi. (Thằng đó có chết thì đệ của nó bộ tha cho anh Dương sống được sao?)

VÀ… BẢN CHẤT VẤN ĐỀ

Vậy là hai bên “đồng chí anh em, môi hở dăng lạnh, lúi liền lúi, dưng mờ biển thì của tao… tuốt” cùng tiến hành “CUỘC CHIẾN CHỐNG NHÓM LỢI ÍCH”… quyết liệt như nhau. Tuy (bên A phảy) người ta cố tình diễn hơi khác tý. Nhưng tinh mắt thì thấy “trình tự và bản chất” vẫn: “Y chang như nhau”.

Cứ cho là anh Bá âm thầm sang đó học bài. Nhưng nếu nói anh Bá diễn… y chang thày dạy thì coi bộ khinh thường trình của anh Bá quá…!?. Anh mang danh là “Hốt liền, không nói nhiều” cơ mà.

Vậy người “lên kế hoạch và chỉ đạo thực hiện” vụ anh Dương Chí quả rất… cao tay (nhưng vẫn… chưa to)?

Đạo diễn thời nay càng ngày càng thâm hậu bởi cái đám "rân trí" cũng đâu còn ngu như trước nữa. Cho dù các anh ý diễn cứ như là… thật đi. Nhưng vưỡn để bị lộ cái “mục đích” nhằm “Giữ nguyên hiện trạng muôn năm cho tới… muôn năm” thì lại cũng vưỡn… chưa to.

Còn tại sao lại đánh thẳng vào các đồng chí… côn an?. Các đồng chí phản biện tự tìm hiểu nha. Lão chưa chịu lộ “bem” đâu.

Lão Đồ có nhời thành thật khuyên “các đồng chí phản biện” một câu. Đừng nhanh nhảu nóng vội thế. Hãy bình tĩnh kiểm nghiệm chút coi sao. Cứ mải đào sâu vào cái “hiện tượng” mà lơ là với cái “bản chất” mãi như thế thì bị họ quy tội “phản động” là éo có sai mô!?. Và Lão thì quy các đồng chí chỉ là giống… “Dư nhợn viên” trá hình thôi?

Lão Hồ Đồ văn dốt võ nhát. Trình thấp tè, đéo hiểu gì sự đời cả nên bạo gan phán… xanh lè như thế. Dưng mờ nếu Lão phán vụ này có… sai. Lão đây xin hoàn toàn “nhận trách nhiệm chính trị”.


                     (Cái bản mẹt của Lão đây. Cứ việc tổng xỉ vả tẹt tèn ten đi...!)

Đcm… được chửa?

Không có nhận xét nào: