Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Số 327-2014: Gương mặt mới... trình làng?.

THẰNG “GHẸ” ĐI TÂY

Anh Đại bước vào nhà mặt hầm hầm. Mồm liên tục chửi… Địt mẹ nó…! Địt mẹ thằng Ghẹ... lú kia nhá!!!???

Trong nhà này ông cấm dược chửi bậy.  Bộ ông đang chửi đểu tôi hả?

Dạ thưa đồng chí vợ… Cha truyền con nối 10 đời 100 đời 1000 đời tôi cũng đâu có dám chửi bà. Mấy hôm trước bà từng bảo: Có thừa l… bà cũng…?

Lúc đó tôi nóng nảy… nên có hơi quá nhời. Dưng mờ bữa nay ông có chuyện gì mà lớn tiếng chửi vậy chớ?. À mà tôi thấy hồi này ông có vẻ nhiều bức xúc. Anh hay chửi địt mẹ, địt cha… đó nha. Thôi xin ông để cho bà già bả yên…!?

Bà bảo tôi không tức sao được. Cái thằng Mắc… ngày trước nó từng làm tù nhân của tôi. Bỗng dưng cái chế độ của thằng Ô nó lại bổ nhiệm nó mần chức… ngoại trưởng. Nó còn đích thân mời thằng Minh sang gặp mặt đặng…!!@!???. Vớ được cơ hội, thế là tôi tính kế ngay. Lợi dụng thằng này có cảm tình với mình. Nhân vụ nó mời thằng Mỉnh bên ngoại rao sang… chơi. Tôi bèn “chỉ đạo quyết liệt” rằng: Cử thằng Ghẹ đi thay… Chả gì theo cơ cấu. Thằng Ghẹ sẽ thay cái ghế của tôi nay mai. Trước khi nó đi tôi chỉ đạo thằng Ghẹ… phải như thế… như thế…?.

Nhưng…!

Nhưng sao?

Bọn Tây chó đểu. Nó cho toàn đám “thơ kí” với “phó phòng” ra tiếp thằng Ghẹ. Rõ ràng là nó coi thằng “Tổng Đại” tương lai chỉ là cỡ… chó con thôi?. May mà thằng Mắc nó thấy bẽ mặt quá nên nó có mời thằng Ghẹ đi uống… trà đá.

Nhưng nó đâu có mời đích danh thằng Ghẹ.

Vậy mới nói… Thằng Ghẹ đã cố tình nhắc lời mời, cố tình đề nghị gặp mấy thằng bề trên trên đặng… “thực hiện chỉ đạo”. Thế mà bọn Tây nó cũng cố tình không hiểu tiếng Vịt nên cứ ngơ ngơ như bò đội nón. Tức điên hết cả ruột.

Hả… Các ông lại tính đi đêm với thằng Ô sao?. Xưa giờ chế độ của các ông toàn chơi quả… tù mù. Công khai minh bạch thì mình không dám. Thế kỉ 21 rồi mà các ông vẫn còn tính chơi trò… đi đêm nữa sao?

Là cái vụ… “chống lưng” đó. Ngày anh “Lói Và Nàm” từng sang Tàu kí cái “hiệp ước Thánh Đổ”, cũng là muốn bảo vệ cái… ghế của Thánh Ngài truyền lại thôi. May mà cũng cố mà trụ được đến giờ... Chế độ này xưa giờ toàn chơi kiểu “úp úp mở mở” tù mù đi đêm nó… thành tật rồi. Bản chất khó dời mà…?

Vậy là tôi hiểu rồi. Ông vừa cử thằng Ghẹ sang Mỹ nhằm “chia rẽ nội bộ” bọn Mỹ chứ gì. Thằng Ghẹ nó bẽ mặt đã đành. Ông cũng đâu có kém bẽ mặt đâu chớ?

Nhưng thằng Ghẹ nó trong cơ cấu để thay tôi cơ mà?

Nè…. Ông nên nhớ Ông và bọn tây nó khác nhau về thể chế?. Nó vốn là “thế giới văn minh của loài người”. Các ông đang ở đâu mà đòi đi đêm với nó chứ. Cứ công khai mà cúi xin nó thương tình nó bảo kê cho như thằng Tàu ngày xưa cho nó lành đi…

Nhưng làm thế ngộ nhỡ bên anh Tập trừng phạt thì tính làm sao?

Ông đúng là cái loại “Đại lú” thật rồi. Thể chế chính trị, xã hội đối địch. Các ông liên tục tuyên ruyền ra rả rằng nó là kẻ thù…?. Bộ nó có ngu đến đâu cũng chả thèm chơi với các ông. Hơn nữa… Mục tiêu của thằng Mỹ là “bao vây và tiêu diệt cả anh Pu lẫn anh Tập” luôn thể cơ…

Bởi vậy… tôi đang tính cơ hội để chen chân tìm sự “chống lưng”. Đặng cố tình tiếp tục “toàn diện triệt để đến… muôn năm” đó…

Đúng là những thằng ngu mà tham thì luôn ảo tưởng. Tôi nói cho ông nghe: Đám côn an là lực lượng bảo vệ các ông đang hàng ngày bị dân chúng nó phản ứng. Nó liên tục khiếu kiện tập thể. Nó tỏ rõ thái độ tự hành xử… bằng súng, dao găm, mã tấu… khiến nhiều thằng toi mạng kia. Tức là nó coi cái “toàn diện triệt để” của các ông chỉ là cái... cục cức khô thôi nhá. Thôi… ông cứ tiếp tục trò đi đêm của ông đi. Mấy thằng đồng chí khác của ông  đang “tìm đường cứu nước” ở… bên tây từ lâu rồi. Tôi có ngu cũng hiểu chúng nó quý cái chế độ của các ông bằng... mẻ rồi. Hiện giờ… các ông chỉ có hai con đường. Một là bán nước hẳn cho anh Tập. Hai là diễn lại lịch sử thời “Trịnh Nguyên phân tranh” nồi da xáo thịt lần nữa thôi. Không lẽ dân Vịt-Ngan này cứ ngu mãi dưới tay các ông sao?. Muộn rồi ông ạ. Cái trò đi đêm đã… tạnh vở từ đời tám hoánh nào rồi. Đừng có mà mơ…!?.Xì... Đúng là cái bọn đầu trâu.


1 nhận xét:

Unknown nói...

Đọc baigf này để minh chứng cho bài viết của Lão già Hồ Đồ...

http://12bennuoc.blogspot.com/2014/07/ngoai-giao-loi-keo-va-tranh-thu.html