Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Số 37-2013: Chưa hết lít đã xỉn bố nó rồi... Hu hu hu.


BÀI HỌC THẾ KỈ.

Kính thưa các anh… đồng chí trong “đảng cộng sảng vịt ngan”. Mấy chục năm theo các đồng chí mần cái “Kách Mệnh”. Được các đồng chí dạy bảo rằng: Bản chất của bọn Tư bản giãy chết là chuyên gây chiến tranh. Chuyên xua quân đi cướp thuộc địa, vơ vét tiền bạc về để nhằm… “tích tụ”. Bọn chúng đích thị là “bóc lột tận xương tận tủy giai cấp công nhân và nhân dân lao động” rồi. Đó là chuyện từ thế kỉ 19, thời “tích tụ Tư Bản” theo ní nuận của đồng chí… Mác.

Đến thế kỉ 20: Năm 1945 các đồng chí cướp chính quyền từ tay thằng “nhà nước Trần Trọng Kim”, mà các đồng chí tự nhận là công của mình đánh thắng bọn Xâm lược Pháp, Nhựt… Năm 1975 các đồng chí lại tự nhận là đánh thắng giặc Mỹ xâm lược, có công “thống  nhất đất nước”. Năm 1978, các đồng chí lại… hung hăng đánh bọn đồng chí “Khơ Me đỏ” hèn yếu ngu dốt. Đã biến hàng vạn thanh niên, lực lượng trẻ tuổi tinh túy đầy hoài bão, đầy tri thức của đất nước thành… xác chết. Các anh cũng lại cướp được một mớ để… tích tụ. Nhưng các anh phải trả giá bằng cú thằng thày của các anh “dạy cho các anh một bài học” hồi tháng 2/1979. Khiến vài ba chục ngàn quân dân ta đang sống ngoay ngoảy bỗng “chuyển sang từ trần”. Rồi lại có mấy thằng nào đó còn được chỉ đạo (ở cái lỗ nào đó) không cho dâng hoa tưởng niệm họ. Nói dại… Bọn chúng chết oan mà biến thành qủy không đầu vặn cổ chết cả đám các đồng chí đó…!?

Hiểu rõ ràng những bằng chứng lịch sử, thì ra tài của các anh đồng chí còn kém bọn tư bản giãy chết kia hàng thế kỉ. Vậy thì chả có gì gọi là… “đỉnh cao trí tuệ” cả. Dân chúng tôi chỉ muốn yên thân mà… “toan lo nghèo khó” thôi. Chớ mấy cái vụ “giải phóng - phỏng giái” kia các anh đồng chí càng nổ càng thấy… thối quá đéo ngửi được. Thậm chí còn không biết mình giải phóng họ, hay là họ giải phóng lại mình nữa chớ…!?

Vậy sao các anh còn cứ cố… nổ làm cái đéo gì chớ. Mong các anh vui lòng thừa nhận mình là lũ man rợ ngu dốt, chỉ quen ăn cướp… đi cho nó lành.

Các anh đồng chí giờ cũng đã “đầy túi tham” rồi. Thôi thì tìm đường mà lượn đi cho nước nó trong… càng sớm càng tốt. Để dân chúng tôi còn có cơ hội xây dựng lại đất nước dân tộc của chúng tôi “đàng hoàng hơn, to đẹp hơn”. Chúng tôi chẳng thích cái thằng lúc nào cũng nổ, cũng kể công, cũng tự… sướng. Rồi ra tay kìm hãm, cản trở làm dân tộc chúng tôi cứ thụt lùi lạc hậu mãi, để mấy thằng lân bang nó khinh cho. Nói vậy đã rõ chưa hở các anh đồng chí…?


2 nhận xét:

GỔ nói...

RƯỢU NÀY ngpn tuyệt LÃO ơi cho em xin chén ! he he

Unknown nói...

Xỉn rồi mà vẫn biết " kính thưa ' đàng hoàng , tử tế quá hen ;))