Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Số 65-2013: Quảng cáo-một góc nhìn khác 2

LẠI… “MÌ ĂN LIỀN” HÀNG HIỆU?

Con trai ăn mỳ ăn liền. Nó gắp mỳ lên đũa tay vung vẩy, làm con cá vàng trong… bình nhộn nhạo. Thằng nhỏ xoay đũa biểu diễn  món cuốn đám sợi mì vàng óng thành bó lớn… Rồi đến cảnh ông bố và đứa con gái cùng nhảy điệu “APBA” cổ vũ. Tới hình ảnh cả nhà cùng ăn mì, đầu liên tục lắc lư ra đều rất khoái trá… Bà vợ khoanh tay vẻ mặt rạng rỡ. Một sự mĩ mãn…!?

Thật là… quảng cáo xứ ta có khác. Có quyền, có tiền thì cứ là… vô tư đi. Chẳng thằng nào con nào nó dám phản đối. Tỷ như cái vụ “Chin-su” kia vậy. Chỉ có “Chinsu” mới ngon, mới an toàn. Còn các loại… kia đều mất an toàn hết. (Mặc dù đã có ý không để hiện nhãn hiệu của… bọn chúng nó). Nhưng rõ ràng là nói xấu thằng khác để  tự đề cao mình. Chỉ có mình là… đỉnh. Còn cái… pháp luật về quảng cáo là cái đinh cái lạt tất… !?

Ừa… cứ bảo nhau ăn cho lắm mì ăn liền vào. Chưa biết chết lúc nào đó…?. Nên nhớ: Không có loại mì ăn liền nào không có chất độc hại hết. Coi đây thì rõ:


Không có nhận xét nào: