Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

Số 66-2013: Nghiên cứu về khảo cổ...

BÍ MẬT ĐỘNG GIỜI…?

Mới đây tháng 5/2012. Các nhà khảo cổ học hàng đầu xứ ta vừa công bố một công trình khảo cứu động giời là phát hiện ra một hang động cổ. Sau một năm nghiên cứu thám hiểm. Đoàn xâm nhập vào hang gồm hơn ba triệu tiên phong đã rơi rớt hết, chỉ còn mấy chục gã khôn nhất thoát ra được bên ngoài. Thành quả nghiên cứu cho thấy: Trong hang có một phiến đá cực lớn. Trên đó có ghi hai bí kíp võ công thượng thừa của thời đại. Phía dưới có ghi rõ. Kẻ nào có cơ may học được chỉ một trong hai bí kíp này thì sẽ được  thiên hạ.

Có một gã học trò đói nghèo, trên đường đi kiếm ăn. Một bữa đói quá rẽ vào rừng kiếm hoa quả, gặp trời mưa bị lạc lối, rơi xuống hang động trên. Vô tình học được võ công dòng họ Đặng. Gã nghĩ: Ta dân Á Đông thì học võ công Á Đông chắc hợp…

Họ Đặng giờ đã ra người thiên cổ. Nhưng lòng đầy uất hận bởi bị gã Ních nó lừa. Nó chia cho lá bài để họ Đặng bấu víu vào, tưởng vớ được cơ hội kiếm bộn tiền. Nhưng thằng đó thâm quá. Mục tiêu của họ Ních nhằm phân hóa nội bộ phe Ma-le để diệt chết thẳng cẳng thằng đại ca Nga ngố. Nhưng nhân cơ hội đó. Nhà họ Đặng cũng kiếm được chút ít. Đến đời sau tiếp nối ngôi truyền lại… Họ Hồ và nay đến họ Tập đều rạng danh. Thiên hạ nước Khựa đã xứng danh thứ nhì thế giới.

Gã thư sinh nọ học được võ công thượng thặng đã trở thành giáo chủ một giáo phái bí hiểm, trở thành đỉnh cao trí tuệ loài người. Gã lên làm vua, lấy chủ nghĩa Ma-Le nhằm cai trị đất nước.

Kết quả khai quật cho thấy rất nhiều hiện vật của quá khứ. Thứ nhất là thuật ướp xác. Có thể ướp một xác chết an toàn trong 20 năm. Sau đó sẽ dần bị phân hủy và buộc phải… phi tang quá khứ. Thứ hai là âm mưu thủ đoạn tàn bạo để giữ quyền lực độc tôn. Nhưng… do trình độ kém nên để đám quan chức thời nay trở thành bọn cướp có tổ chức, chuyên cướp của dân của nước loạn xà ngầu. Dẫn đến lòng dân ly tán. Chống đối ngày càng nhiều…

Gã họ Ních đã hoàn thành xứ mạng, đang vui thú điền viên ở trại Đa-Vít bên trời Tây. Gã họ Đặng do bị quả lừa quá đậm, uất quá nên đã ra người thiên cổ.

Kết quả khai quật còn cho thấy một di chỉ bằng đá qúy. Trên đó có ghi rõ: “Năm 2016 thì chế độ của đám họ Đặng kia sẽ xụp đổ. Nhưng do không biết đọc chữ cổ, các nhà cầm quyền xứ Khựa và xứ Ta không hiểu ý nghĩa thâm thúy sâu xa đó. Nên bất chấp lời nguyền của trời đất, vẫn ra tay cướp bóc dân lành không ngừng tay.

Đám dân chúng dù có ăn no mặc đẹp hơn thời phong kiến thối nát, nhưng vẫn chưa thỏa mãn. Bởi họ nghĩ: “Mình làm lụng vất vả, đóng thuế để nuôi cái chế độ này. Thế mà chúng chẳng làm gì cho lợi ích của mình hết… Vậy là sao?

Nhìn sang Hàn Quốc, đến Thái Lan đều có chế độ giống ta. Họ có chung những điều kiện lịch sử, cùng điểm xuất phát, cùng một thể chế độc tài, cùng một chu kì 40 năm như xứ ta. Nhưng họ đã thức thời thay đổi vì quốc gia dân tộc để tiến bộ phồn vinh. Nhưng riêng xứ ta, do học nghề của bọn Khựa. Vả lại vừa ngu vừa ác nên đến giờ gần đến ngưỡng 40 năm, vẫn khăng khăng bảo tao suốt đời học tập và làm việc theo gương Thánh của tao. Hễ đứa nào trái ý là tao là tao đập chết ăn thịt.

Lão nói có sách, mách có chứng nhá. Đọc bài này sẽ rõ: (http://rbomtm.blogspot.com/2013/06/thanh-day-vao-tuoi-bon-muoi-khong-lam.html)

Nên xứ ta dù tự nhận là đỉnh cao trí tuệ loại người. Nhưng lại chỉ là giống theo đóm ăn tàn, chả nghĩ được điều gì mới mẻ, tốt đẹp. Bao năm luôn vỗ ngực tự hào “đánh thắng hai đến quốc to”. Đến nỗi trở thành “ốc đảo giữa đại dương nhân loại”. Trải qua gần 40 năm học đòi đổi mới theo kiểu bọn Khựa, mà vẫn đứng tốp bét của thế giới.


Mới hay. Một ngày thày Khựa mà chưa đổ, thì dân xứ ta vẫn còn nghèo khổ khốn đốn trăm bề, cứ dài cổ mà chờ… Đợi khi giời xụp may ra!?

Không có nhận xét nào: