Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Số 154-2013: Xem cái "Hội đồng nhơn quyền" là cái... rì?

BỌN MỸ KIA NGU QUÁ... 

Tò mò quá, tại sao mấy nước nổi danh về thành tích nhơn quyền như TQ, VN và một số đồng chí độc tài toàn trị khác lại trúng cử vào cái hội đồng nhơn quyền mang danh LHQ vậy.

Vào Google.com gõ cái tên của nó thì thấy nó đây:


Đọc một hồi cái bảng thành tích của nó thì thấy nó cũng đã từng buộc phải thay tên đổi họ vì thành tích kết nạp nhiều đồng chí có thành tích nhơn quyền... bất hảo. Mở rộng ra nữa. Xưa giờ Lão Đồ nghe rất nhiều các đồng chí quan chức xứ ta giả nhời truyền thông theo kiểu... Này nhá:  "Trước khi đồng chí... X bị vướng tội phải xộ khám thì đồng chí ấy vẫn hoàn toàn trong sạch trong một chi bộ, đảng bộ trong sạch vững mạnh cơ mà...". Nói vậy mới thấy cái sự "trong sạch vững mạnh" kia nó sạch đến mức nào?

Nói có tính chất… suy diễn chút thì thấy ngay cả cái hội đồng LHQ kia đâu phải là thứ ăn theo nói leo?. Chỉ là trong cái LHQ cũng có khối thứ không hề... LHQ, mà lộ bài để các đồng chí xứ ta học lỏm mà thôi. Vậy thì có vào hay không vào chỉ là chuyện nhỏ như con thỏ thôi mà. Nhưng cớ sao người ta dứt khoát phải vào bằng được?. Cái đầu tiên dễ hiểu là để nhân cơ hội này sẽ tuyên truyền ầm ỹ rằng: Đấy nhá, cứ bảo ông mất cái nhơn quyền mà ông vưỡn cứ ngang nhiên ngẩng đầu ông bước vào cái tổ chức "đại diện cho nhơn quyền toàn thế giới nhá". Chúng mày cứ trống mắt mà coi nhá. Những thằng bêu xấu ông về nhơn quyền xưa nay, mà cầm đầu là bọn Mỹ kiêm bọn "thế lực thù địch" kia chỉ là bọn chuyên "tuyên truyền định hướng" thôi nhá. Mau mà tìm cách đưa ông vào cái TPP ngay nhá. Kẻo ông mà theo hẳn TQ là chúng mày mất toi mẹ nó cái "Kam-Ranh" luôn nhá. Đcm cả lũ bọn giãy chết chuyên... ngu kia nhá. Bố mày chưng ngay bằng chứng đây nhá: 
(http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/579852/184-193-phieu-bau-viet-nam-vao-hoi-dong-nhan-quyen-lhq.html)

Đứa nào không tin thì là... đại ngu nhá. Coi mấy thằng đầy tớ bên các ông mà còn phương phi phì lộn đến thế này thì các ông chủ của các ông còn... phì đến mức nào nhá:



Chúng mày chống mắt lên mà coi các ông chủ nè:





Còn đây là bọn phản động chuyên đưa tin đểu, nhằm tuyên truyền chống phá âm mưu lật đổ nhà nước XHCN chỉ có toàn là ưu việt thôi nhá:
(http://boxitvn.blogspot.com/2013/11/viet-nam-vao-hoi-ong-nhan-quyen-lien.html)

(Mịa... không chửi "bọn phản động" thì lại bảo là éo biết chửi!?. Mà éo thèm chửi cho nó mệt...)



2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Đúng là thằng khùng, đi tập viết blog. Ko xấu hổ sao?

Unknown nói...

Đã dám vào blogger người khác đăng comment chửi mà không dám chường mặt ra là đò hèn.