Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2013

Số 38-2013: Tếu táo ngày chúa nhựt.

CÓ NHỮNG ĐIỀU KHÔNG THẤY THÌ NAY ĐÃ THẤY...!?

Có nhiều người thắc mắc tại sao Mỹ hất Đài Loan ra khỏi LHQ để mở cửa cho TQ bước vào. Rồi chỉ công nhận "một nước TQ". Để cho TQ vào WTO, rồi mở cửa giao thương kinh tế, giúp TQ giàu nhanh một cách bất ngờ...?


Tương tự, Mỹ bỏ VNCH năm 1975 để các đồng chí "giải phóng" luôn miền nam, trong khi chỉ cần 1 tuần ném bom B52 Hà Nội nữa thì Mỹ sẽ nhận được thư đầu hàng (Thư đã được thảo và kí sẵn...). Sau khi mở cánh cửa cho TQ rồi đến xứ ta một cách... thoải mái. Đang trong cơn đói khát và bế tắc, các đồng chí ham quá, bèn rủ nhau cùng lao vào cái dòng xoáy của "Kinh tế thị trường" quốc tế.


Chỉ vài chục năm thôi, kể cả anh 4/16 đến các đồng chí ta đều đã nuốt phải cứt của bọn "giãy chết" rồi. Giờ thì nôn (ói) ra không được mà để tiêu hóa thì còn gì là "cộng sảng" nữa. Cái thâm của Mỹ là ở chỗ đó. Mỹ thừa hiểu mấy tên "cộng sảng" vốn ngu dốt và tham tàn độc ác, nên Mỹ ngả bài cho chúng mày thấy rồi rủ nhau cùng chia bài lại... Cho bọn chúng ăn phải bả sự giàu có sa hoa, để rồi tự chúng mày sa đọa, tự biến đổi, tự vặt lông mình, rồi tự biến thành những kẻ yếu ớt. Rồi tự chui vào nằm im dưới tay Mỹ. Thật là quá cao tay đó.


Cứ từ từ ngẫm mà xem...!?



2 nhận xét:

Từ Thức nói...

Mỹ thâm nhỉ!

Unknown nói...

Lão mà nói sai thì Lão... khỏi nhậu lun. Ha ha ha.