Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Số 371-2014 - Nổ dzăng miểng. Ai có thân thì đỡ nha?

BÁN… BÁN TẤT…!??

Reng… reng… reng…!

Anh đang nhậu tới… Thằng nào gọi dzợ?

Dạ… thằng cháu nhà anh chớ còn đứa nào vào đây.

Đưa đây. A nô…!

Dạ cháu chào bác ợ…

Ừa… Má mày. Sao cứ nhè lúc tao đang nhậu tới thì mày gọi là sao?. Thế cái vụ… đi đêm với bọn Nam Hàn đến đâu rồi?

Dạ xong rồi bác ợ, mỹ mãn luôn. Mịa thằng Tập giờ mà dám lên giọng phát là cháu cho nó “die” như chó hoang ngay lập tức.

Mày hay quá ta. Dưng mờ tao thấy vưỡn chưa ổn. Mày … “die” nó thì lấy đâu tiền mà ăn chớ?

Dạ… Cháu không khôn được như mấy thèng bên bác. Lúc nào cũng hô hoán rằng: “Nợ công vẫn trong tầm kiểm soát. Nước nào chả... đảo nợ chớ”. Nhưng lúc nào cũng bội chi ngân sách, phải đi vay để ăn, đi vay để đảo nợ… Đến nỗi nợ công nó tăng nhanh như cháy nhà. Thế mà vưỡn to mỏ nổ tè le té lè trên cuốc hụi. Mà cũng lạ thật cơ, mấy thằng nghị gật cũng mượn gió bẻ măng. Cùng nổ như đám… tâm thần vậy chớ. Mịa nó, hài vãi.

Mày khôn thì dạy cho chúng nó đôi điều đi. Tao thấy mày cũng hơi bị… nổ to đó?

Bác ơi. Nhà cháu mần CS mấy đời, chả nhẽ cháu không hiểu cái chế độ của chúng nó là cái… “cục cứt khô ba nắng” sao?. Dưng mờ “CS không thể thay đổi, chỉ có thể thay thế”. Thằng “Chốp” nó bẩu thía…!?

Mày nói thế là ý gì dzợ?

Là thiệt đó. Mả bố mấy thằng bên bác. Báo cáo thì rõ hay. “Chi tiêu của CP thực hiện nghiêm theo đúng kế hoạch được QH phê duyệt”. Nhưng chỉ tiêu thu NS thì… không thèm có kế hoạch. Đến tăng lương cũng đếch có tiền. Hết rao bán “Cái đống phế liệu Dung Quất”, rồi đến “sân bay Phú Quốc”, rồi “đường cao tốc HN-Laokay”… Họa chăng chỉ có bọn Tàu nó nhảy vào mua nữa thôi. Mịa đói giã họng ra mà cứ nổ dzăng miểng ra. Mịa… hài vãi. Bao năm cháu chơi trò đó rồi. Bi giờ mới thấm đòn Nhựt đấy…!?


                           (Mịa... nghe các chú nổ, anh bỗng... ngứa cả đít)

Vậy giờ… mày tính sao?

Dạ… còn tính sao chớ. Phen này cháu tính “bắt tay nhau hòa giải dân tộc. Cháu thống nhứt đất nước”, đặng… bảo nhau cùng làm lấy mà ăn chớ!?



Mày quả là khôn. Nếu như mấy thằng bên tao khôn như mày thì dân nước tao đâu có phải kiếp “mần chó cho bọn Tàu” như bi giờ chứ. Tổ sư bố cả lò nhà bọn chúng nó!


Không có nhận xét nào: