Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Số 383-2014 - CHÍNH TRỊ BẨN THỈU (tiếp và hết)

ĐẤU TRANH GIAI CẤP

Thực chất của "đấu tranh giai cấp" được xuất phát điểm từ những người CS bị áp bức (Thằng đồng chí Max nó bảo vậy). Bản chất thật của “đấu tranh giai cấp” là tiêu diệt hết các giai cấp khác chỉ còn tồn tại mỗi giai cấp CS trong xã hội của họ mà thôi. Chính vì vậy nó chỉ tạo nên sự thù hận, chết chóc và đối đầu… “Đấu tranh giai cấp” là một khẩu hiệu hoàn toàn phản động.

Trải qua mấy trăm năm. Nhờ có Internet, mọi vấn đề đã được sáng tỏ. CS đã làm nên một cuộc “kéo lùi lịch sử”. Và ngược lại, Tư bản đã làm nên một nền văn minh phát triển cho loài người…

Tại sao các đồng chí xứ Vịt ta vẫn quyết tâm: “Theo đường lối XHCN, nền tảng là chủ nghĩa Max và tư tưởng bác Hồ Quang”. Mặc dù chính họ cũng đã không còn tin vào những thứ đó?


Chỉ có thể hiểu “CHÍNH TRỊ LÀ BẨN THỈU”. Ngay chính người dân xứ Vịt ta đã tự đánh mất “bản chất giai cấp” của họ rồi. Họ không nhớ rằng: “CNCS” đã không còn cái chính danh từ năm 1991, khi toàn bộ hệ thống của họ đã tự tan vỡ từ chính nơi nó sinh ra. Họ vẫn đang cố lừa bịp dân ta… Không biết đến bao giờ dân ta mới tỉnh ngộ ra đây?

Không có nhận xét nào: