Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

Số 19-299-2014: ĐÉO BIẾT...!?

NHÂN DÂN LÀ CÁI GIỐNG GÌ...?

Gã chồng hùng hục đi đi lại lại trong nhà. Thi thoảng lại chửi đổng: Địt con mẹ cả lũ chúng nó… Vợ gã ngạc nhiên lắm nhưng không dám hé răng, sợ gã khùng lên lại ăn mấy cái... đạp. Mãi sau không chịu nổi vợ gã mới khẽ khàng hỏi: Ông bức xúc cái chi?

Địt con mẹ cả lò nhà chúng nó. Có hỏi ông bao giờ đâu mà nó dám xưng xưng bảo rằng đây là “ý chí nguyện vọng của nhân dân” cơ chứ.

Nhân dân có tới gần 90 triệu. Chúng nó không bức xúc, cớ sao ông…?

Nhưng tôi có phải là nhân dân không?

Thì… chắc rồi.

Thế mà tôi sống hơn 60 năm trên đời, chẳng có thằng chó nào nó hỏi lấy một câu. Thế mà chúng nó cứ xưng xưng bảo đây là “ý chí nguyện vọng của nhân dân” là sao?

Ông nói cũng phải. Nhưng cái thứ nhân dân như ông có mơ cũng chẳng có đứa nào nó thèm hỏi đến. Không những thế, ông lạng quạng ra đường. Thấy ngứa mắt là nó ra ngay cái nghị định phải gió gì đó nó phạt luôn cả người “đi bộ đánh võng” là ông toi đời…

Vậy là cớ làm sao. Ở nhà vợ bắt nạt. Ra đường loạng quạng có khi bị chúng nó... phạt. Muốn đòi cái gật đầu rằng tao có đồng ý vụ đó chưa mà… chúng nó cũng đéo thèm để ý… Vậy cái nhà lước lúc nào cũng to mỏ hót rõ hay là “của dân, do dân, vì dân” cái con củ c… gì chứ?.

Ông muôn đời vưỡn là “nhân dân của chế độ XHCN vô cùng tươi đẹp, dân chủ nhất thế giới…” này. Nhưng đéo có thằng nào nó cần biết ông là ai đâu. Rõ chửa…


Nghĩ: Hóa ra xưa giờ chỉ có mỗi con vợ mình nó nói cái gì cũng đúng. Mả mẹ chúng nó… Đau thế...!?


Không có nhận xét nào: