Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Số 27-306-2014 - CUỘC CỜ TÀN... (Phần kết)

Phần kết: GIƠ MẶT TƯỚNG.

Thế từ xưa đến giờ anh quản lý chế độ, quản lý đất nước… thì quản cái giống gì chứ?

Thì tôi sinh ra chỉ chuyên chỉ đạo. Còn mọi thứ khác giao hết cho thằng Ba , thằng Tư, thằng Năm hói… Bà thấy không. Nhàn tênh, thời gian chỉ để nghĩ mưu kế. Ha ha ha.

Nếu thằng Ba nó lựa gió bẻ măng. Nó chơi trò hai mặt thì ông tính sao…?

Ừa nhể… Bỏ mẹ rồi. Tôi vừa nghe thằng thơ kí nó báo cáo tin mật. Nó bảo em nghi thằng Ba thằng Tư có nguy cơ phản trắc. Rồi mấy thằng pháo mã tốt sau vụ Ngựa chết… bí hiểm, bỗng ngộ ra phận mình chỉ là đám để thí nên tỏ ý dao động...!?

Dạ em cũng nghĩ. Mình ép nó quá thì dù có ngu như chó nó cũng phải mở mắt ra... Rồi bỗng dưng một ngày nào đó. Chúng nó hè nhau nó "thành lập chính quyền kách mệnh”. Nó rủ nhau về hết bên thằng Ba… là mình toi hẳn đấy anh ơi…!

                                (Cảnh sát Ukrainer cúi đầu tạ lỗi với nhân dân)
                                            (Hãy mở to mắt ra mà coi nè...!?)

Nhưng em cứ yên tâm. Bên anh Tập đã chỉ đạo sát sao rồi. Nếu có vụ đó. Chỉ cần anh lên tiếng khẽ cái là ảnh nhân cơ hội giúp anh em đồng chí trên tinh thần 4/16 đã kí kết ở tầm chiến lược. Anh ấy kéo quân sang liền…

Thế bộ…

Bộ gì…

Mình cũng “cõng rắn về nhà” như thằng họ Trần tên Ích Tắc ngày xưa sao?

Không phải. Đây là tình nghĩa đồng chí anh em 4/16 giúp đỡ lẫn nhau trong lúc hoạn nạn cơ mà…!?

Nhưng mời giặc vào nhà dù gì đi chăng nữa thì cũng đều là "bán nước" hết đó…

Anh không phải thứ đó.

Bà Đại cười chua chát. Mấy bữa nay tôi có nghe tin về tình hình bên “U-Cờ-Rai-Na”. Đám dân đen đã nổi lên lật đổ chính quyền theo đuôi Nga chuyên độc tài toàn trị, tham nhũng phá hoại. Chuyên tàn ác với dân, chỉ lo giữ quyền lực thối nát mà quên đứt quyền lợi đất nước dân tộc. Đặc biệt gây ấn tượng nhất là hình ảnh đám côn an bên đó cùng nhau thành khẩn cúi đầu xin lỗi dân. Kiên quyết chống lệnh, không bắn vào dân… Nhìn lại cái nhà nước đó thì ra giống y chang nhà nước mình… Nói đi nói lại thì cũng chỉ là một phường cả thôi. Đã vào cái thế “CỜ TÀN” đến nơi rồi mà còn mải lo đấu đá tranh quyền tranh ăn nữa thì thảm cho dân ta quá đi. Chẳng lẽ các ông đợi đến lúc cái đám “xe pháo mã sỹ tượng” nó không chịu nghe lệnh của các ông thì mới… trốn như thằng tổng thống bên đó sao?. Tôi sợ không kịp đâu ông ơi… Hu hu hu!?. Ông coi lại cái... "tiền sự" vừa mới xảy ra cách đây không lâu đây nè. 



Mịa... Cái lũ các ông mà còn không biết sợ nữa thì có khác gì cục... gì đó chứ đâu phải... cái giống người. Ối ông ơi là ông ơi...!?


LHD: Mịa... nếu đến nước này mà vẫn còn không hiểu nữa thì ngu muội quá. Đám này chỉ còn mỗi nước đưa lên máy bay trực thăng. Bay ra giữa biển... Rồi bỗng dưng máy bay bị mất điều khiển.... không hả?


Không có nhận xét nào: