Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014

Số 20-300-2014:Chém gió cúi từng đơi: BỮA NAY ĂN GÌ?

BỮA  NAY ĂN GÌ?

Anh ơi. Bữa nay ăn gì. Nhà mình còn mỗi mớ rau “Răm” thôi anh ạ.

Em cứ luộc lên được rồi.

Dưng mờ…?

Địt mẹ nó… Có thế chứ…!

Anh bảo gì?

Ơ… Có bảo gì đâu.

Dưng mờ rau “Răm” luộc thì em không ăn được.

Anh thích thế?

Này anh đang làm gì đấy.

Anh đang đọc báo mạng…!?

Hả… Em cấm anh chát chít với mấy con chó "râm đãng chảy nước..." đó đấy nhá…

Ua… Quá… hay…!

Hay là em ra chợ mua thêm kí thịt heo về luộc cho anh uống rượu  nha.

Có thế chứ…!

Anh vừa bảo gì?

Địt mẹ bọn thế lực thù địch nhá. Địt con mẹ bọn EU, bọn Nhựt Bổn với cả bọn Mỹ từng bị ông “đánh thắng…” kia nhá. Chúng mày đừng cậy chúng mày đầu tư, chúng mày đưa FDI cho các ông nhiều mà đòi lên nước với ông mày nhá… Bố mày cứ nói thế đấy…!

Hả… Từ lúc về làm vợ anh. Em có biết nấu ăn gì đâu. Anh đừng có chửi em vậy chớ?

Địt con mẹ chúng nó nhá… Bố mày đéo sợ thằng nào con nào đâu nhá. Quyền của ông, ông làm đéo gì thì làm, chúng mày đừng có can thiệp vào công việc nội bộ của ông nhá…!?

Hu hu hu… sao nãy giờ anh toàn chửi em vậy…?

Địt con mẹ chúng mày nhá…!

Hu hu hu… Tức quá đi. Ối giời đất ơi. Em đi chết đây…!

Chết mẹ chúng mày hết đi. Chúng mày đừng hòng mà hùa nhau chúng mày lên án ông. Ông đã giả nhời rõ rồi nhá. Bên lước ông cái nhơn quyền nó đéo giống chúng mày tẹo nào đâu nhá. Nhơn quyền bên các ông nhiều đến nỗi chơi không hết, còn đang chạy đầy đường kia kìa…!?

Bà bác sỹ lon ton đến gần: Hả... Ông đang coi cái chi vậy…?

Ủa… bà đó hả. Tôi đang coi cái “cờ-líp” vụ báo cáo nhơn quyền LHQ của đảng ta.

Hả… thế mà tôi cứ tưởng.

Tưởng gì?

Là ông đang chửi đểu tôi.. Hu hu hu. Bỗng bà bác sỹ tròn mắt. Ủa… sao thằng chả nói y như "lồng chấy bí thư" vừa chỉ đạo lúc họp chi bộ tối qua quá vậy. Hả… thằng chả xưa giờ toàn phát ngôn phản động mà. Có khi hắn đang chửi đểu mình sao?. Nghĩ vậy, bà bác sỹ hai tay chống nạnh quát: Hôm nay ông định ăn gì. Nhà chỉ có mỗi mớ rau “Răm” nữa thôi…!. Ông có ăn không thì bảo…!?

Tôi xin bà. Cho tôi ăn thứ đó là tôi hết… nộp thuế luôn đó nha.

Hả… Thế thì bữa nay cho nhịn luôn, khỏi cơm cháo chi hết. Đáng đời bọn phản động chuyên nói xấu đảng của tôi nhá!?



Lão đành ôm can 2 lít rượu 29 lụi cụi ra quán, gọi mấy đĩa thịt chó nóng hổi...!. Thôi thì cũng là qua bữa thôi, chớ biết sao giờ…!. Hu hu hu.

LHD: Mịa... Có vợ đảng viên nhiều khi nó... chó thế đấy. Hu hu hu.!?


2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Phịt mịa thế mờ úng! Chúc khỏe vâm!!

Unknown nói...

Đã nhào dzô nhà Lão mà còm thì cứ chường mẹ nó cái bản mặt ra. Làm đéo gì phải... "nặc danh" giấu mặt thế chứ. Làm thế thiên hạ nó chửi là cái đồ "dư nhợn viên" đấy. Đcm bọn con bò...!?