Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2014

Số 345-2014 - Thư rãng cúi từng đơi...! - CHUYỆN... ĐỨT CÁP?

BỌN MẶT… LẦU.

Bà vợ loay hoay hồi lâu, bỗng nhổm đít nghiến răng quăng con chuột cái bốp, chửi đổng: Mả cha cái “bọn mặt lầu” kia nhá. Nhấn cái chờ cả 15 phút nó đéo thèm nhúc nhích là sao?. Bà vợ quay sang ông chồng, lớn tiếng: Ông vào đây mau!

Có chuyện gì dzợ?

Còn chuyện gì. Cớ gì cả tuần nay tôi không vào được “Fây” là sao?. Bộ ông có chọc ngoáy vào... máy của tôi không đấy. Ông tính chơi trò mèo với tôi hử…?

Đâu có!

Không có thì sao…!?

Chẳng sao cả. Là đang bị sự cố mạng trên toàn quốc…!

Cố gì?

Đứt cáp…!

Hả… Bà mẹ cái “bọn mặt lầu” kia nhá. Bà mày không vào được “Fây” để giám sát thằng chả. Nhỡ gã léng phéng “ăn chả ăn nem” thì chết chứ chằng chơi. Này… Lão già kia. Cớ sao cứ mỗi lúc có vụ gì lởm khởm xảy ra. Tỷ dụ như cái vụ triển lãm CCRĐ bị hố, phải đóng cửa vội bởi cái bộ mặt thật của Thánh Ngài nó chường ra thành tên… “diệt chủng”, làm người không muốn lại đi làm… cá sấu?. Bên cái hội nhơn quyền LHQ thì nó lên án ta vi phạm nhơn quyền, đàn áp tôn giáo. Hay cái vụ HD981 nó chọc ngoáy trong thềm lục địa của ta hồi nọ… Thế là bị… đứt cáp liền. Là sao?

Bà đi mà hỏi nhà mạng ý. Hỏi tôi ích gì. Nhưng không phải vì sự kiện chính trị trong nước hay quốc tế như bà nói đâu. Ta đã tuyên bố chắc nịch rằng: “Các đồng chí bên “Uỷ ban nhơn quyền LHQ” toàn dẫn chứng các thông tin xuyên tạc với mục đích xấu. Nhằm bịa đặt vu khống sự nhơn đạo, sự… nhơn quyền vô cùng tốt đẹp của chế độ ta thôi. Nên  có những kết luận… vô căn cứ”.

Nè… tôi nói thẳng cho nhà lão già kia biết nhá. Nó cử đặc phái viên LHQ sang tận nơi để thị sát. Nó đi một bước bị theo dõi giám sát một bước. Đi đến đâu, gặp bất cứ ai cũng bị xách nhiễu, bị ngăn cản bởi các đồng chí “cá chìm” của ta. Mọi dẫn chứng, tài liệu đều được thu thập từ thực tế, từ nguồn thông tin chính thống của nhà nước. Các ông xưng xưng bảo rằng đó là “thông tin bịa đặt vô căn cứ nhằm bôi bác chế độ” của các ông. Thế tôi hỏi ông câu này: Hơn 700 tờ báo giấy, báo nói, báo hình, báo ngành đều của các ông, đều do các ông quản lý. Cho đăng cái gì mới được đăng cái ấy. Thằng nào sơ xuất là bị chém rơi đầu. Các ông từng tuyên bố “Kiên quyết không cho báo chí tư nhân được sống”. Thế ra bây giờ tin do báo chí “kách mệnh” nhà các ông đăng lên, bỗng thành "phản động" hết cả là sao?. Nếu thế thì các ông chết chắc rồi. Anh Tư thì kêu: “không sợ bất cứ kẻ thù nào, thế lực thù địch nào. Chỉ sợ dân không còn tin đảng…”?. Bây giờ đến "truyền thông định hướng" mà cũng thành… “phản động, chuyên đưa tin xuyên tạc…” hết thì hóa ra cả cái chế độ của các ông cũng… phản động hết sao?. Nói như cái… “lầu” của bà đây này…?

Bà đừng có giơ cái “lầu” thối ra mà quàng xiên nhá. Nói thế là “phản động” rồi đấy… Coi chừng?

                                             (Bà mẹ nó. ngứa hết cả... lầu!?)

Này… Cái lão mặt dày kia nhá. Bao năm úp mặt vào chố đó mà có kêu thối bao giờ đâu. Gái này chỉ cần quản lý chồng khỏi đám gái trẻ nó dụ dỗ, nó mua chuộc... Chớ đây chả thèm đếm xỉa gì đến cái “bọn mặt lầu” đâu nhá. Cái nhà nước quái quỷ gì mà suốt đời dối trá bịp bợm như vẹm. Hễ cứ không quản được thì cấm. Cứ có sự cố bất lợi xảy ra cái là lại… chặn. Bị lộ mặt “đàn áp nhơn quyền, tôn giáo” trước thế giới thì… “đứt cáp”. Đứt… đứt cái “lông lầu” của bà đây nè?. Hừm. Đúng là cái lũ không biết xấu hổ. Cứ tưởng “nói một đằng làm một nẻo’ mãi mà bọn dân ngu nó cứ tin được sao?… Xưa rồi nhá!. Hừm!?


4 nhận xét:

Đinh Công Tử. nói...

Nội dung hay, châm biếm giỏi, đả kích tài. Cẩn thận kẻo nó phá ?

Unknown nói...

Ối giời... Sợ quá... sợ quá...!!!???

Unknown nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Unknown nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.