Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

Sô 88-2012: ...


QUY LUẬT LỊCH SỬ.

Để xây một căn nhà, trước hết phải xây cái móng. Nhà càng cao móng càng phải vững. Một chính quyền cũng vậy. Lực lượng cách mạng vô sản tại VN là các tầng lớp nhân dân nghèo khổ một lòng theo đảng đứng lên làm cách mạng. Chính quyền mang tên XHCN của đảng được xây nên từ cái nền móng “nhân dân” này.

Nhìn lại 67 năm qua, cái nền móng từ đó luôn gánh trên lưng, trên đầu, trên cổ cái nhà nước của đảng. Đảng đã xây cái “căn nhà chế độ” trên cái nền tảng đó.

Ngày nay, một điều đau xót mà người dân (cái nền móng của chế độ) đang phải gồng mình chịu đựng cái cảnh bị ngay chính cái nhà nước trên lưng họ gặm nhấm đến héo mòn. Nhiều mảng đã bị biến mất vào túi của chính những kẻ nhân danh CS đang ngồi trong “căn nhà chế độ”…?


                                          (Ôi... nền móng đâu rồi?)

Căn nhà giờ đã đang nghiêng hẳn, đã xuất hiện rất rõ cái nguy cơ xụp đổ. Trong bụng của nó có quá nhiều “hố tử thần” đang làm mục ruỗng cái nền móng chế độ, bởi sự lãnh đạo, quản lý yếu kém, từ ăn cắp, ăn cướp có tổ chức, từ tham nhũng của cải vật chất, tài nguyên quốc gia, đến tham nhũng quyền lực độc tôn… Tất cả đang lung lay đến tận gốc bởi những chấn động từ trong sâu thẳm lòng dân. Khi cái móng đã không còn bền vững, bảo sao căn nhà chế độ không đổ vỡ…?

Hỡi các nhà “ní nuận” cao siêu về giáo lý của cái tổ hợp “chủ nghĩa Ma-Le” kia. Chắc các ngài đã nhận ra điều đó. Nhưng khi nhận ra thì đã quá muộn rồi.

Ngày nay, có nhiều người nhắc đến cụm từ “quy luật lịch sử". Những kẻ âm mưu ngáng chân lịch sử chỉ có thể làm cho lịch sử chậm đi vài bước. Nhưng họ sẽ bị chính lịch sử đào thải theo quy luật muôn đời của lịch sử.

Quy luật bao giờ cũng là quy luật. Đã có thời những nhà “ní nuận” cao siêu của chế độ ta hăng say phát biểu rằng: “Cặp phạm trù “Nguyên nhân và kết quả” của chủ nghĩa Ma-le đã chứng minh rằng “nguyên nhân nào tạo ra kết quả đó”. Sự sáng suốt của Đảng ta là tìm cách tác động vào nguyên nhân khiến nó thay đổi để tạo ra kết quả theo ý muốn”… Ngay từ hồi được các thày ở trường đại học nói điều này. Lão Đồ đã thấy là họ hoang tưởng rồi…  Điều đó bây giờ đã được chứng minh bằng “sự thật lịch sử” do chính họ tạo ra.


Không có nhận xét nào: