Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

Số 82-2012: Tuồng mới...?


ĐỐI THOẠI BA - TƯ…!?

Anh vừa chưng cờ xong, ý chú thế nào.?

                                                       (hình từ Internet)

Cờ đó em ngó thấy quen quen. Hình như em có nhìn thấy ở đâu đó lâu lắm rồi. Nhưng anh Ba phải giải thích cho rõ ra chớ.

Thôi được. Phía trên màu xanh da trời, dưới màu đỏ, ở giữa có ngôi sao vàng… Ý nghĩa rằng: Nền xanh là tượng trưng cho hòa bình, là mục tiêu... Nền đỏ là kêu gọi làm cách mạng. Ngôi sao giữa là… là biểu tượng kháng chiến của anh đó.

Nhưng em nhớ, cái cờ này hình như là cờ của bọn trí thức Miền Nam trước năm 1975. Khối thằng sau đó ngậm ngùi "bỏ của chạy lấy người" khi phát hiện ra là bị lừa mà… Nhưng em nghi lắm, hình như cái cờ ngày trước nó đỏ ở trên, xanh ở dưới. Mà cờ của anh Ba nó… lộn ngược là sao. Bộ anh tính chơi quả nhá nhem nhập nhằng đánh lận con đen hả?

Nhưng cái cờ đó đéo còn lừa được ai nữa. Bây giờ phải mông má lại cho nó khác một tí, mới một tí mới hòng có thằng nào nó bị mù màu nó còn theo chớ. Mà mày coi, làm gì còn cái cờ nào hợp với thời thế bây giờ. Bộ chú muốn anh chưng cờ… phe địch sao?

Nhưng còn cái…?

Anh đã hiểu tại sao trong hội nghị vừa qua chú lại phản anh rồi.

Dạ… đâu có, em nào dám phản anh Ba đâu chớ…

Dối trá bịp bợm lừa đảo là bản chất, là nghề của đám chúng ta. Chú chả nói anh cũng hiểu… Chú thờ cái thứ giáo lý mà cả thế giới nó chửi là… mọi rợ, nó đã vứt vào sọt rác từ thế kỉ trước. Nhưng người Nam ta có câu “Nói dzậy mà hỏng phải dzậy”, nên bữa nay mời chú đến đây để anh dạy dỗ chú cẩn thận mới được.

Nè anh Ba, chớ có lộng ngôn. Em với anh vốn đồng hạng “Tứ trụ triều đình” chớ bộ.

Anh biết, anh với chú cùng hội cùng thuyền. Nhưng xét về mặt “XYZ” thì chú sai rồi. Chú vừa bảo thủ, vừa ngu dốt đến… không thể nào dạy nổi.

Anh ba lấy quyền gì mà chửi em chớ.

Anh không chửi chú mà thế giới nó chửi. Chú theo thằng Đại Lú thì không còn gì để nói. Thế kỉ 21 rồi, mấy cái trò phỉnh phờ kiểu “chỉnh đốn” với “phê và tự phê” cũ rích, chỉ có thằng ngu nó mới tin thôi

Nhưng...!

Sao?

Nhưng cũng tại anh ba ăn dày quá, chả cho đàn em được mấy tí.

Tao vẫn chỉ đạo chúng nó san sớt phần trăm cho chú đều mà…

Nhưng anh Ba đâu có biết. Cái đám đệ tử của anh Ba, chúng ăn cả giầy lẫn tất luôn…

Thì ra mày cũng ngu dốt chẳng kém thằng Đại lú, đéo dạy bảo được mày nữa rồi. Đáng ra mày vào hội bọn anh ngay từ đầu thì bây giờ mày đã giàu có số có má trên thê giới như anh rồi… Ua… Đủ má mấy thằng nhà quê này… Muốn “sang” muốn “trọng” thì phải có nhiều tiền. Tiền còn mua được cả chính quyền nữa là. Cái thời ăn cướp có tổ chức cũng đã cũ rồi. Cứ ngu suốt ba đời như chúng mày, đéo bao giờ mọc mũi sủi tăm lên được. Chết mẹ chúng mày đi cho rồi…

Anh Tư quay đi lầm bầm: Cứt đéo nào mà chả thối. Lại cứ tự khen cứt mình thơm… Bà mẹ nó.

4 nhận xét:

Unknown nói...

Anh Tư quay đi lầm bầm: Cứt đéo nào mà chả thối. Lại cứ tự khen cứt mình thơm… Bà mẹ nó.

ai lai kit

Unknown nói...

Anh Tư nói trúng đó...

Unknown nói...

Bà mẹ nó;nó dám chê cứt mình thối khen cứt nó thơm. Nó có ngon thì ngửi cứt mình thơm hay thối cũng thối thấy mụ nội luôn.

Unknown nói...

Hắn chẳng bao giờ ngửi đâu... he he.