Thứ Tư, 31 tháng 10, 2012

Số 81-2012: Không đề...


BỖNG DƯNG THẤY… NGỨA MỒM!?

Ua... thấy các bác nghị đang cùng anh Bình ruồi ngồi đếm tiền vàng trong túi dân mà buồn cười suýt ngất. Sự xụp đổ của cái nền kinh tế thị trường định hướng... đểu kia đã vượt tầm kiểm soát của đảng và nhà nước, thực sự đã bị chính họ phá nát đến hết khả năng cứu chữa rồi. Có chăng họ đang tìm cách đổ lỗi cho cái thế lực... vô hình nào đó, rồi tìm cách bao biện, chối tội để câu giờ, chờ cho nó... tự hồi sức trở lại thôi.

Bà con ta có tiền vàng thì cất cho kĩ vào nha, chớ lộ ra đó. Thời bây giờ phải có tiền mới sống được qua những ngày gian khó sắp tới. Mà phải tiền thật (USD, vàng, hay ngoại tệ khác), chớ không phải tiền giấy Cụ đâu nha. Hiện nay họ đã in quá nhiều tiền để chi tiêu CP và tham nhũng rồi. Cứ cái đà lao dốc không có phanh thế này, sắp tới nó sẽ chỉ là tờ giấy vô nghĩa thôi...

Ác cái dân ta có tính bầy đàn,. Hễ cứ có mấy tên cò mồi hô lên cái là đua nhau chạy theo... Thôi thì cứ để cho cái đám lắm tiền nó... khôn trước đi. Dân ta cứ tà tà mà sống, đợi chúng "cùng nhau xuống hố" thì ta làm lại từ đầu vậy.


Bài ở đây:
http://www.thesaigontimes.vn/Home/taichinh/nganhang/86193/No-xau-Thong-doc-lac-quan-dai-bieu-hoai-nghi.html


Không có nhận xét nào: