Thứ Năm, 25 tháng 10, 2012

Số 73-2012: Con cháu bà Trưng bà Triệu...


(Viết từ một câu chuyện có thật)

KIÊN ĐỊNH LẬP TRƯỜNG…

Mịa, thí cho mấy đồng còm rồi bảo mình bỗng dưng giao mảnh đất tổ tiên ông bà để lại bao đời nay cho chúng nó. Bộ chúng nó coi mình là cái đồ ngu như chó sao…?.

Thôi bà nhận tiền đền bù đi cho tôi được yên…
Bà thông cảm cho tôi. Chi bộ vừa họp kiểm điểm tôi. Chỉ đạo tôi phải có trách nhiệm đôn đốc vợ con nhận tiền đền bù.
Tình cảm vợ chồng mấy chục năm. Sao bà nỡ…
Tôi biết bà cả đời hy sinh vì chồng vì con.
Quỳ xuống đôi mắt rưng rưng, giọng mếu máo: Cho tôi xin lỗi…

Ông nhận “trách nhiệm chính trị”… luôn đi?

Trăm sự cũng tại cái áo… này đây. Tôi đã khoác cái áo đảng viên mấy chục năm nay. Mặc dù đã quá cũ, quá xấu, quá rách, quá bẩn... Nhưng bỏ thì… tiếc lắm.

Vậy thì… ly dị đi.

LHD: Thật đáng khâm phục con cháu bà Trưng bà Triệu...


2 nhận xét:

Unknown nói...

Buồn 5 phút :))

Unknown nói...

5 phút thôi nha, sau đó đi siêu thị mua sắm... he he he.