Thứ Ba, 30 tháng 10, 2012

Sô 79-2012: Chống tham nhũng đê pà con ơi...!


XUI DẠI…?

Tôi vừa đi họp cử tri thành phố về đây, tình hình phấn khởi lắm. Anh Tư đã giải đáp được nỗi băn khoăn của tôi rồi. Từ nay bà phải tích cực chống tham nhũng đấy nhá.

Chống gì?

Từ nay dân ta phải mạnh dạn mà chống tham nhũng. “Người ta chỉ trù úm được một người, một nhóm người chứ làm sao trù úm cả dân tộc này được”.

Ông chống cách nào?

Là vận động thật nhiều người cùng tham gia…

Vậy là ông chết rồi. Ông sẽ dính cái tội bị “thế lực thù địch xúi giục, kích động nhiều người gây rối trật tự”, rồi còn bị bỏ tù vì tội “tuyên truyền chống phá, âm mưu lật đổ chính quyền nhân dân” ngay…

Nhưng anh Tư đã cam kết rồi… Sợ gì chớ…

Này ông, Đảng ta lãnh đạo tuyệt đối toàn diện. Trong tay đảng và nhà nước có đủ lực lượng hùng hậu, từ Tòa án, Quân đội, Công an, đến cơ quan Thanh tra các cấp… mà chẳng chống được, huống hồ mấy cái thằng… ku nhọ cỡ như ông chớ. Đảng đã thừa nhận bọn tham nhũng là các quan chức nhà nước. Đã trở thành “bộ phận không nhỏ các đảng viên có chức có quyền của đảng”. Là “cả một bầy sâu” nhung nhúc ra kia. Chống tham nhũng là chống đảng à?. Anh Tư đang lo cái vụ... "đồng chí X" còn chưa xong.  Vớ vẩn còn bị biến thành "CIA" có ngày kia kìa. Ua…!. Ông lại nghe anh Tư xui dại rồi…?


Không có nhận xét nào: