Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Số 25: Thư rãng cúi từng đơi...


(Truyện sex, cấm trẻ em dưới 16 tuổi)

CÁI RỐN CỦA… VŨ TRỤ?

Thằng Thái nó đăng tập thơ “Vĩ Mô”, nó mời anh viết lời tựa. Thì ra thằng này nó cũng biết điều. Nó tặng anh cái phong bì nằng nặng, một bữa chiêu đãi hoành tráng. Nghĩ tình đồng… bọn với nhau. Anh khoái chí uống hết mình.

Anh về nhà lúc đã khuya, thấy chị Thỉnh nằm ngủ trong tư thế rất… cởi mở. Xuân tình đột ngột thức dậy, anh bèn nhảy lên… “nhắm” một phát. Ờ mà sao bữa nay chị Thỉnh… máu thế nhở?. Xong cuộc, anh lăn ra ngủ. Anh mơ mình đang lên tới đỉnh cao của cuộc đời. Ờ mà anh giờ cũng đang ở đỉnh cao đấy thôi. Chả gì trong giới văn chương, anh cũng là kẻ đứng đầu… Đang phấn khởi bỗng anh giật mình vội ngẩng mặt nhìn lên. Đã thấy ông thày dạy anh mấy chục năm trước đứng sừng sững trước mặt. Theo thói quen, anh định giơ tay bắt… nhưng vội rụt tay lại. Dạ con chào thày ạ… Chào anh. Mấy chục năm nay anh chưa lần nào đến thăm tôi, bữa nay trở gió sao hả?  

Dạ thưa thày. Cũng bởi bấy lâu con mải lo danh lợi, nên có hơi… xao lãng…

Ừ, anh nói cũng phải, đàn ông phải lo sự nghiệp. Tôi thấy anh giờ đã công thành danh toại rồi. Nhân đây tôi tặng anh món quà quý. Ông thầy đặt vào tay anh một hòn ngọc hình ngôi sao màu đỏ tỏa ánh sáng rực rỡ. Đây là “cái rốn của vũ trụ”. Tôi chúc mừng anh giờ đã đạt được danh hiệu cao quý này…
                                              
Anh mừng quá nhảy tưng tưng reo vang, quên cả cám ơn thày: “Ta đã là cái rốn của vũ trụ” rồi. Ha ha ha…

***

Bỗng anh giật mình nghe tiếng vợ gọi: Anh ơi…!. Hả…?. Anh bỏ tay ra để em đi rửa mặt chớ. Anh giật mình vội nhìn xuống. Thì ra tay anh đang ở cách cái rốn của chị Thỉnh tới... hai mươi phân?

Ặc… !?


2 nhận xét:

Unknown nói...

Xỉ rùi mơ mần chứ mần sao nổi

Unknown nói...

Biết đâu rượu xịn vào nó... mẩn ngứa ặc... ặc.