Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2012

Số 36-2012: Vợ giận... 3?


PHÊ VÀ TỰ PHÊ – SỰ SÁNG SỦA CỦA ĐẤT NƯỚC…

Cô bác sỹ reo lên đầy phấn khởi vội tìm Lão khoe. Ông coi đây. Bọn thế lực thù địch phen này hết đường hòng… “xuyên tạc bóp méo” nhá…? Báo đảng đăng hẳn hoi rồi nhá:

“Qua kiểm điểm đã khẳng định Ban Cán sự đảng Chính phủ luôn kiên định với Chủ nghĩa Marx-Lenin, tư tưởng Hồ Chí Minh, mục tiêu lý tưởng Chủ nghĩa xã hội, Cương lĩnh, đường lối của Đảng; trung thành với lợi ích của quốc gia, dân tộc; nghiêm túc chấp hành, kịp thời thể chế hóa, quyết liệt triển khai thực hiện chủ trương, nghị quyết của Đảng. Không suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống; không cục bộ, bè phái; không có “lợi ích nhóm”. Kiên quyết đấu tranh chống suy thoái về tư tưởng chính trị và tham nhũng, lãng phí.”.  

Lão lẩm bẩm: Nghe thấy… khó tin quá. Bao nhiêu vụ tày đình đang được điều tra, bắt bớ hàng loạt, nhiều đại gia cộm cán vô khám. Rồi hàng loạt các loại “Vina…”, những “quả đấm thép” biến thành… nước đá. Hàng ngàn tỷ biến mất vô tăm tích kia chả thấy một dòng nào thừa nhận trách nhiệm. Các ổng tự nhận trung thành là trung thành cái nỗi gì chớ.

Ông nghe đây: Các ổng khẳng định vẫn trung thành với lý tưởng và sự nghiệp cách mạng của đảng đó, rõ chưa.

Chưa rõ…

Cô bác sỹ chưng hửng, trợn mắt gằn từng tiếng: Vậy... là... sao?

Trẻ con nó cũng không tin được… Từ quan chức cấp cao nhất trong đảng, chính phủ cho đến cấp phường xã… đều tham nhũng. Chính ngài chủ tịch ví chúng như “một bầy sâu…, bọn cõng rắn cắn gà nhà…”. Ngài Tổng thì bảo “một bộ phận không nhỏ…”. Nếu những thứ đó mà là “lý tưởng là sự nghiệp của đảng” thì tôi xin vái cả nón. Có mà các ổng… “tự sướng” với nhau thôi.

Ông đúng là phản động nặng rồi. Giời ơi là… giời?

Lão Hồ Đồ quay đi lẩm bẩm: Hễ cứ nói đến…”vụ đó” là vợ chồng Lão bị… đôi co căng thẳng. Chắc chiều nay lại “rau muống nhạt chấm mắm… chát” nữa rồi. Lạ sao chớ, hay là mình bị… hồ đồ thật rồi?


2 nhận xét:

Unknown nói...

Kỳ này dc ăn bò...4 cẳng hahaha

Unknown nói...

Úi chời ơi... lo quá... Ặc.