Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2012

Số 45-2012: Thư rãng cúi từng đơi...


PHẢN ĐỐI QUAN LÀM BÁO…!?

Mấy tháng gần đây xuất hiện gã “Quan làm báo”. Nhưng mãi khi thủ tướng lên TV tố cáo gã này “tuyên truyền nói xấu nhà nước, nói xấu đảng…” thì mới biết là có gã đó trên đời, khối người mới tò mò tìm đọc… Quả thật, việc gã này chuyên bới thối thủ tướng là hoàn toàn có thật.

Lại nhớ hồi đi học phổ thông, rồi học đại học. Người ta dạy rằng: “Cách mạng vô sản chủ trương dùng bạo lực để cướp chính quyền”. Thật ra điều này cũng đâu có gì khó hiểu lắm đâu. Tức là đảng chủ trương dùng bạo lực để… cướp cái không phải của mình. Rất đáng khâm phục lý tưởng của những người CS và cung cách làm cách mạng của họ…

Tôi là người cùng quê với anh Luyện, một tấm gương cách mạng sáng ngời cho thế hệ trẻ ngày nay noi theo. Anh được giáo dục trong môi trường XHCN nên thấu hiểu tận cùng bản chất của cách mạng vô sản. Anh đã hành động đúng. Dùng bạo lực cách mạng để cướp… tiệm vàng!?

Thủ tướng là người cộng sản chính hiệu con nai vàng. Cái mục tiêu “dùng bạo lực để cướp chính quyền” chắc chắn thủ tướng phải nắm rất chắc. Dù là bạo lực đen hay bạo lực đỏ, suy cho cùng cũng là bạo lực cách mạng cả thôi. Nói dối lừa đảo có lợi cho cách mạng thì cứ dối trá tẹt tèn ten đi. Này nhá: “Qua kiểm điểm đã khẳng định Ban Cán sự đảng Chính phủ luôn kiên định với Chủ nghĩa Marx-Lenin, tư tưởng Hồ Chí Minh, mục tiêu lý tưởng Chủ nghĩa xã hội, Cương lĩnh, đường lối của Đảng; trung thành với lợi ích của quốc gia, dân tộc; nghiêm túc chấp hành, kịp thời thể chế hóa, quyết liệt triển khai thực hiện chủ trương, nghị quyết của Đảng. Không suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống; không cục bộ, bè phái; không có “lợi ích nhóm”. Kiên quyết đấu tranh chống suy thoái về tư tưởng chính trị và tham nhũng, lãng phí.”.

Đọc những thông tin của “Quan làm báo” thấy cũng có đôi điều đúng, có đôi điều sai... Theo chỉ thì số 7169 thì “việc bôi nhọ danh dự thủ tướng cũng chính nói xấu đảng và nhà nước ta”.

Tôi cực lực phản đối Quan làm báo. Có khi bà con trên mạng “I-tờ-lét” phải xuống đường biểu tình phản đối “Quan làm báo” không chừng…

“Dùng bạo lực cách mạng để cướp chính quyền” là mục đích làm cách mạng của thủ tướng. Thật ra thủ tướng mới là người thực sự trung thành với lý tưởng cộng sản. Thế mà gã “Quan làm báo” nó cố tình bêu xấu chả cho bằng được. Tệ thật…!?

Pà mịa nhà chúng nó. Tự do cái con cặc (Thằng trung ta CA nó bảo thế). Hù...!?


Không có nhận xét nào: